เด็กนักเรียนชั้น ป.1 วิ่งตัดหน้ารถกระบะ ถูกเหยียบเสียชีวิต

View icon 795
วันที่ 6 ก.พ. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เด็กนักเรียนชั้น ป.1 วิ่งตัดหน้ารถกระบะผู้ปกครอง ขณะเลี้ยวเข้ามาในโรงเรียน จนเสียหลักล้มศีรษะเข้าบริเวณล้อด้านหน้า ถูกเหยียบเสียชีวิตคาที่

วันนี้ (6 ก.พ. 67) ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตั้งไว้ใน โรงเรียนในพื้นที่อำเภอเมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี ที่บันทึกภาพขณะ เด็กชายชั้น ป.1 วิ่งข้ามถนนบริเวณทางเข้าโรงเรียน และคนขับไม่ทันสังเกต และขับทับร่างของเด็กชายจนเสียชีวิต แม้ว่ารถอีกคันที่เห็นเหตุการณ์จะพยายามบีบแตรเตือนรถคันดังกล่าวก็ตาม ท่ามกลางสายตาของผู้ปกครองที่ไปรับบุตรหลาน เพื่อนนักเรียน และครูในโรงเรียน

ส่วนผู้ขับขี่รถกระบะคู่กรณี เป็นคุณตาอายุ 62 ปี หลังเกิดเหตุยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ คุณตา เปิดเผยว่า ตนเองเลี้ยวรถเข้ามาตามปกติ และไม่ได้เร็ว ประกอบกับด้านขวามีรถกระบะของผู้ปกครองกำลังต่อแถวออกจากโรงเรียน และรถของตนสูง จึงไม่เห็นเด็ก กระทั่งรู้สึกล้อหน้าสะเทือน และรถทางด้านข้างบีบแตร จึงได้ลงมาดู พบว่ารถเหยียบเด็กนักเรียนแล้ว

สำหรับโรงเรียนดังกล่าวเป็นโรงเรียนขนาดใหญ่ ที่มีนักเรียนกว่า 1,000 คน หลังเกิดเหตุ ทางผู้บริหารโรงเรียน ยืนยันจะช่วยเหลือผู้ปกครองนักเรียนที่เสียชีวิตอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งประชุมคณะครู ในการดูแลความปลอดภัยนักเรียน และขอความร่วมมือผู้ปกครองในการใช้การจราจรในโรงเรียนด้วยความระมัดระวัง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุสลดแบบนี้อีก