เจรจาไม่เป็นผล ผู้ปกครองนักเรียน ป.6 ที่ถูกเพื่อนรุมทำร้าย ยันดำเนินคดีถึงที่สุด

View icon 83
วันที่ 10 มี.ค. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้นป.6  ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ถูกเพื่อนต่างห้องรุมทำร้าย เข้าแจ้งความแล้ว ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะมองเป็นการกระทำที่เหิมเกริมเกินไป

เป็นคลิปที่มีการแชร์กันในจังหวัดนครศรีธรรมราช และในโลกโซเชียล กรณีเด็กนักเรียนหญิง ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช รุมทำร้ายเพื่อนต่างห้อง โดยในคลิปจะเห็นว่ามีนักเรียนหญิง 2 คน เข้าไปดึงผมของนักเรียนหญิงอีกคน ที่สวมชุดพละ และพยายามจะลากออกไปนอกห้องเพื่อเคลียร์ปัญหากัน แต่นักเรียนที่ถูกทำร้ายไม่ยอมออกไป   

จากนั้นในคลิปจะเห็นว่านักเรียนที่ถูกทำร้ายนั่งอยู่ที่เก้าอี้ โดยมีกลุ่มที่ทำร้ายยืนล้อม ก่อนนักเรียนหญิงอีกไม่ต่ำกว่า 3 คน เดินเข้ามากระชากผา ตบจำที่ใบหน้าหลายครั้ง และพยายามเอาศีรษะโขกกับโต๊ะ โดยมีเพื่อนบ้างคนตะโกนห้าม และไม่ให้รุมทำร้าย ส่วนนักเรียนที่สวมชุดพละก็ร้องไห้ด้วยความกลัว โดยไม่ได้ตอบโต้อะไร

ล่าสุดเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ทีมข่าวได้มีโอกาสคุยเปิดใจกับ ป้าของนักเรียนที่ถูกทำร้าย ซึ่งเป็นตัวแทนของครอบครัว เข้าไปเจรจากับทางโรงเรียน, ครูประจำชั้น, ผู้ปกครองของเด็กที่ก่อเหตุ 3 คน และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาปฐมศึกษาจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยทางผู้ปกครองนักเรียนที่ก่อเหตุได้กล่าวขอโทษ พร้อมข้อเสนอเยียวยาทุกอย่าง แต่ฝั่งผู้ปกครองผู้เสียหายยังไม่ข้อเสนอ ต้องไปปรึกษากับทางครอบครัวอีกครั้ง แต่ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ส่วนสาเหตุเรื่องที่เกิดขึ้น ป้าของนักเรียนผู้เสียหายเล่าว่า เกิดจากหลานสาวนัดเคลียร์ปัญหากับเพื่อน โดยนัดไปคุยในห้องน้ำ 3 คน แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุอยากรู้ว่าคุยเรื่องอะไร จึงใช้โทรศัพท์มือถือสอดไปใต้ห้องน้ำเพื่ออัดคลิป ผู้เสียหายจึงใช้เท้าปิดหน้าจอโทรศัพท์ จึงโมโห คิดว่าไปทำโทรศัพท์ให้เสียหาย จึงมาเกิดเหตุดังกล่าว ตอนนี้หลานมีอาการปวดศีรษะ ต้องเข้าโรงพยาบาลถึง 2 วัน 

ล่าสุด ตอนนี้ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนักเรียนที่ก่อเหตุทั้ง 3 คนแล้ว