มาดามแป้ง อัดฉีด 3 ล้านบาท หากทีมฟูตซอลไทยคว่ำอิหร่านคว้าแชมป์เอเชีย

View icon 110
วันที่ 28 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"มาดามแป้ง" นายก ส.บอลไทย ประกาศอัดฉีด 3 ล้าน หากทีมฟุตซอลไทย โค่น “อิหร่าน” (เบอร์ 1 เอเชีย) คว้าแชมป์เอเชียสมัยแรกมาครองได้สำเร็จ เชื่อนาทีนี้ด้วยหัวจิตหัวใจ สปิริต และแรงสนับสนุนจากแฟนบอล อะไรก็เกิดขึ้นได้

วันนี้ (28 เม.ย. 67) “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณคณะทำงาน, ทีมโค้ช และนักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่สร้างความสุขให้คนไทย หลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตซอล เอเชียน คัพ 2024 ครั้งแรกในรอบ 12 ปี ต่อจากครั้งล่าสุดเมื่อปี 2012 โดยก่อนหน้านี้ ผลงานดีสุด คือ การคว้ารองแชมป์ 2 สมัย ในปี 2008 และ 2012

โดย “มาดามแป้ง” กล่าวว่า ตนมีโอกาสเข้าไปเห็นและให้กำลังใจทีมฟุตซอลไทยตั้งแต่นัดแรก เห็นน้อง ๆ ทุกคนมีความมุ่งมั่น และตั้งใจเต็มที่ แม้เราจะเป็นเจ้าภาพแต่ฟุตซอลยุคนี้ไม่ง่าย เพราะหลายชาติพัฒนาและมีความใกล้เคียงกันมากขึ้น ดังนั้น การผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ และเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ต้องชื่นชมคณะทำงานที่นำโดย พี่ป๋อม “อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ” ทีมโค้ชมิเกล และนักกีฬา ที่ช่วยกันทำงานหนักมาตลอดทำให้คนไทยมีความสุข และแสดงให้เห็นถึงสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยม

ขณะที่ อิหร่าน ครองเบอร์หนึ่งฟุตซอลของเอเชียมาตลอด ซึ่งไทยเคยแพ้มาแล้วในรอบชิงฯ เมื่อปี 2008 แต่นั่นก็ถือเป็นอดีต ซึ่งตนเชื่อว่านาทีนี้ด้วยหัวจิตหัวใจ สปิริตในทีม และแรงสนับสนุนจากแฟนบอลในสนาม เราสามารถทำทุกสิ่งให้เป็นไปได้ หลังตนได้พูดคุยกับทีมสภากรรมการทั้งหมดจะขออัดฉีด 3 ล้านบาท หากเราคว้าแชมป์เอเชีย สมัยแรกมาครองได้สำเร็จ ฝากแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศไทยคอยสนับสนุน

ทั้งนี้ ฟุตซอลทีมชาติไทย เตรียมพบกับ อิหร่าน ในศึกฟุตซอล เอเชียน คัพ 2024 รอบชิงชนะเลิศ วันนี้ (28 เม.ย. 67) เวลา 18.00 น. ที่สนามบางกอก อารีนา ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7