ภาพกล้องวงจรปิด ขับรถชน คู่กรณีหนี ไม่รับผิดชอบ

View icon 90
วันที่ 1 มี.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับผู้เสียหายรายหนึ่ง ที่ขับรถอยู่ดี ๆ เจอคู่กรณีขับรถมักง่าย ฝ่าไฟแดงมาชนแล้วขับหนีหน้าตาเฉย หลักฐานชี้ชัดผิดชัวร์ ๆ แต่ผ่านมา 1 สัปดาห์ คดียังไม่คืบหน้า แถมรถที่พังไม่คุ้มที่จะซ่อม ต้องขายซาก จึงขอร้องเพจสายไหมฯ ช่วย

เหตุการณ์เกิดขึ้นตามคลิป ระบุเวลา 01.46 น. มองมุมไหนก็ไฟเขียว แล้วรถคู่กรณีมาอย่างไร ทำไมมาโผล่เอาตรงนี้ ที่สำคัญท้ายคลิปจะมีเสียงเร่งเครื่องขับหลบหนีด้วย

ยังมีภาพจากล้องของรถพลเมืองดีอีกมุม จะเห็นว่าจังหวะก่อนเกิดเหตุ กำลังจอดติดไฟแดงกันอยู่ แล้วจู่ ๆ รถคันข้าง ๆ ซึ่งก็คือคู่กรณี คันที่ไปชนรถของผู้เสียหาย เห็นว่าถนนโล่ง ไม่สนสัญญาณไฟจราจร ค่อย ๆ ไหลตัวขับไปเรื่อย ๆ แล้วก็ชนกับผู้เสียหายเต็ม ๆ

ผู้เสียหายนำคลิปหลักฐานดังกล่าวมาให้สื่อ ว่าตั้งแต่คืนที่เกิดเหตุวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ผ่านมาจนถึงวันนี้ คดียังไม่คืบหน้า ทั้งที่ภาพวงจรปิดก็ชัดเจนขนาดนี้ ที่เซ็งหนัก คือสภาพความเสียหายที่อู่ซ่อมรถดูแล้วประเมินว่าซ่อมไม่คุ้ม ประกันก็ขอให้รอผลจากตำรวจอย่างเดียว ถึงจะทำเรื่องชดเชยให้ได้ ตอนนี้ไปไหนมาไหนลำบาก จึงมาร้องขอเพจสายไหมต้องรอด ช่วยเหลือ

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด บอกว่า คดีนี้ไม่ได้ซับซ้อนอะไร จึงอยากให้ตำรวจเร่งรัดคดี ส่วนผู้ก่อเหตุ ถ้าได้ดูข่าวนี้แล้ว ก็ให้มามอบตัวแสดงความรับผิดชอบ "อย่าเป็นคนรวยที่ขับรถแสนแพง แต่น้ำใจแสนถูก"