ขับรถหรูฝ่าไฟแดง ชนแล้วหนี

View icon 108
วันที่ 1 มี.ค. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ขับรถอยู่ดี ๆ เจอคู่กรณีขับรถมักง่าย ฝ่าไฟแดงมาชนแล้วขับหนีหน้าตาเฉย หลักฐานชี้ชัดผิดชัวร์ ๆ แต่ผ่านมา 1 สัปดาห์ คดียังไม่คืบหน้า แถมรถที่พังประเมินแล้วซ่อมไม่คุ้มเตรียมขายซาก เดือดร้อนทั้งขึ้นทั้งร่อง จึงขอเพจสายไหมฯ ช่วย

ขับรถหรูฝ่าไฟแดง ชนแล้วหนี
เหตุการณ์เกิดขึ้นตามคลิประบุเวลา 01.46 น. มองมุมไหนก็ไฟเขียว แล้วรถคู่กรณีมาอย่างไร ทำไมมาโผล่เอาตรงนี้ ที่สำคัญท้ายคลิปจะมีเสียงเร่งเครื่องขับหลบหนีด้วย

ถ้ายังไม่ชัดเจนว่ารถคันนั้นทำผิดไหม ลองดูภาพจากกล้องของรถคันนี้ จะเห็นว่าจังหวะก่อนเกิดเหตุ กำลังจอดติดไฟแดงกันอยู่ แล้วจู่ ๆ รถคันข้าง ๆ ซึ่งก็คือคู่กรณีคันที่ไปชนรถของผู้เสียหาย เห็นว่าถนนโล่ง ไม่สนสัญญาณไฟจราจร ค่อย ๆ ไหลตัวขับไปเรื่อย ๆ แล้วก็ชนกับผู้เสียหายเต็ม ๆ

ผู้เสียหายนำคลิปหลักฐานดังกล่าว มาเปิดใจกับสื่อว่า ตั้งแต่คืนที่เกิดเหตุวันที่ 21 กุมภาพันธ์ จนถึงวันนี้ 8 วันแล้ว คดียังไม่คืบหน้าทั้งที่ภาพวงจรปิดก็ชัดเจนขนาดนี้ ที่เซ็งหนัก คือ สภาพความเสียหายที่อู่ซ่อมรถดูแล้วประเมินว่าซ่อมไม่คุ้ม ประกันก็ขอให้รอผลจากตำรวจอย่างเดียว ถึงจะทำเรื่องชดเชยให้ได้ ตอนนี้ไปไหนมาไหนลำบาก จึงมาร้องขอเพจสายไหมต้องรอดช่วยเหลือ

ไรเดอร์รุมทำร้าย อ้างขี่รถช้า 
ส่วนคดีนี้ต้องเรียกว่าไม่เป็นธรรม เป็นเหตุการณ์ที่กลุ่มไรเดอร์รุมทำร้ายชายคนหนึ่ง ใช้มีดยาวฟันจนกระดูกข้อมือซ้ายหัก เส้นเอ็นข้อมือซ้ายขาด แพทย์วินิจฉัยต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย ๆ 42 วัน เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สาเหตุเพราะขี่รถช้าหรือเปล่าไม่รู้ รู้แต่พอถามอีกฝ่ายก็เอาแต่โมโห หาว่าขับรถกวน ทวงถามคำตอบอยู่ 2-3 แยก เพื่อนไรเดอร์เห็นแล้วคงทนไม่ไหว รุมทำร้ายร่างกายบาดเจ็บหนักอย่างที่เห็น ที่จริงคล้ายอีกฝ่ายจะเอาชีวิต เพราะใช้มีดฟันเข้าที่คอ แต่ที่รอดเพราะเอาแขนกันไว้ ระหว่างที่บาดเจ็บก็ไม่รู้คดีไปถึงไหน มาได้ยินว่าตำรวจจับคนที่ก่อเหตุได้แล้ว แต่ไม่รู้แจ้งข้อหาอะไร รู้แค่ว่าเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุ จะดำนินคดีแค่ข้อหาทำร้ายร่างกาย ปรับ 500 บาท ตอนนี้รอมามอบตัว แล้วก็จะปล่อยตัวไป คิดมุมไหนก็ไม่เป็นธรรม

ล่าสุด สอบถามกับตำรวจ สน.บางขุนเทียน ยืนยันจะเร่งรัดคดีนี้ พร้อมติดตามเรื่องการแจ้งข้อหาที่ถูกต้องตามข้อเท็จจริง ส่วนเพื่อนไรเดอร์ที่ร่วมรุมทำร้ายแต่ยังไม่เข้ามอบตัว จะออกหมายจับในวันนี้