ชายหัวเกรียน ฝ่าไฟแดง เฉี่ยวลากรถจักรยานยนต์ ป้ายแดง ของเด็กชายวัย 12 ไปเกือบกิโล

View icon 99
วันที่ 24 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายหัวเกรียน ฝ่าไฟแดง เฉี่ยวลากรถจักรยานยนต์ ป้ายแดง ของเด็กชายวัย 12 ไปเกือบกิโล ผู้เสียหาย เผย อยากได้รถจักรยานยนต์คันใหม่ ที่ไม่ใช่รถคันเดิม ที่คู่กรณีนำไปซ่อมให้ เพราะเพิ่งจะซื้อรถป้ายแดงมาได้ 10 วัน หากซ่อมมาแล้ว กลัวจะไม่เหมือนเดิม

กล้องวงจรปิดจับภาพชายหัวเกรียน ขับกระบะฝ่าไฟแดง เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ป้ายแดงของเด็กชายวัย 12 ก่อนจะลากรถไปตามถนน ช่างซ่อมรถพลเมืองดีเห็นมา แต่ไกลจึงถ่ายภาพไว้แล้วช่วยกันล้อมรถให้หยุด ก่อนผู้เสียหายเป็นเด็กชายจะตามมาถึงจุดที่จอด ระยะทางเกือบ 1 กิโลเมตร วอนให้ผู้ก่อเหตุซื้อรถใหม่ให้ เพราะรถเก่าที่โดนลากมาก พังเสียหายยับเยิน กลัวซ่อมมาแล้วจะไม่เหมือนเดิม พอหลังเกิดเรื่องพยายามติดต่อคนขับกระบะ แต่ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านยางแปดริ้ว ริมถนน 304 หน้ากองพลทหารราบที่ 11  ม.13 ตำบลบางตีนเป็ด อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เผยให้เห็นภาพรถยนต์กระบะ วีโก้ สีบอร์นเทา ขับขี่ลากรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าหรีด ป้ายแดง สีบลอนด์เทา ไปตามพื้นถนนจนเกิดไฟประกายตามทางที่รถลากไป ก่อนชายผู้ขับขี่รถยนต์จะจอด โดยมีช่างที่ร้านมาร์ชการยางแปดริ้ว  ที่เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปเอาไว้เดินเข้าไปสอบถาม พอชายคนดังกล่าวเปิดประตูออกมา ใส่เสื้อสีเขียว กางเกงยีนส์ขาสั้น ทรงผมเกรียน ออกมาจากรถสภาพสลึมสลือ บอกแต่เพียงว่าไม่ได้ยินเสียงที่ลากรถจักรยานยนต์มา ก่อนที่ผู้บาดเจ็บเป็นเด็กชาย อายุ 12 ปี จะนั่งรถจักรยานยนต์ของพลเมืองดี ตามมาถึงและถามชายคนดังกล่าวว่า ฝ่าไฟแดงชนรถตนเองทำไม และจะรับผิดชอบอย่างไรกับรถตนท่าเพิ่งถอยมาได้ 10 วัน  โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง คืนวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ ( 24 เม.ย. 67 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ยังพบร่องรอยขูดถนนสีขาว เป็นทางยาว หน้าร้านมาร์ชการยางแปดริ้ว โดยนายรณกร อายุ 25 ปี ช่างประจำร้าน เผยว่า เมื่อคืนนี้พวกตนยังทำรถอยู่หน้าร้าน ได้ยินเสียงลากมาแต่ไกล จึงหันไปดูก็พบว่า มีรถยนต์กำลังลากรถจักรยานยนต์มาตามถนน และกำลังจะผ่านหน้าร้านของตน ทำให้เจ้าของร้านได้หยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายเอาไว้ โดยรถกระบะลากมาตั้งแต่บริเวณ 4 แยกไฟแดง มาจนถึงร้านที่ตนทำงาน ระยะทางเกือบ 1 กิโลเมตร มีไฟแลบจากการที่รถจักรยานยนต์ถูไปกับถนน พวกตนจึงรีบวิ่งไปล้อมรถเอาไว้ เพื่อให้กระบะคันดังกล่าวจอดรถ ก่อนจะมีผู้ชายลงมาจากรถหัวเกรียน ลักษณะคล้ายทหารหรือตำรวจ โดยชายคนขับขี่บอกว่าเบรกไม่ทัน แต่ตนเองก็เห็นลากมาเรื่อยๆ ถ้ามีคนอยู่บนรถก็คงเสียชีวิต แต่โชคดีที่เด็กกระเด็นออกมาก่อน

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปหาผู้บาดเจ็บ ที่บ้านพักในพื้นที่ ม.1 ต.บางตีนเป็ด อ.เมืองฉะเชิงเทรา โดย เด็กชายวัย 12 ปี ได้รับบาดเจ็บยังอยู่ในอาการระบม แขนทั้งสองข้างถลอก หัวเข่าลอก ประกอบกับน้องมาร์ค มีน้ำหนักมากถึง 120 กิโลกรัม ตอนล้มกลิ้งไปกับพื้นถนน จึงรู้สึกปวดเมื่อยตัวมาก โดยเปิดเผยว่า ตนเองขี่รถมากินก๋วยเตี๋ยวในตัวเมืองแปดริ้วและกำลังจอดรอ บริเวณสี่แยกไฟแดง เพื่อเลี้ยวขวากลับบ้าน พอสัญญาณไฟเขียวก็เปิดไฟเลี้ยวขวา เลี้ยวออกมาจากแยกเพื่อกลับบ้านที่ไปทางถนนเลี่ยงเมือง ขณะนั้นมีรถกระบะฝ่าไฟแดงวิ่งตรงมา สวนทางกับรถของตน บริเวณกลางแยกได้เลี้ยวขวาไปทางอำเภอบางคล้า ทำให้เฉี่ยวชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของตน จังหวะนั้นตนเองกระเด็นออกมาจากรถ พอเงยหน้าขึ้นไปมอง ก็เห็นรถกระบะลากรถจักรยานยนต์ของตนไปตามทาง ก่อนจะมีพลเมืองขี่มาหา และพาตนไปหาผู้ขับขี่รถกระบะ ที่จอดอยู่หน้าร้านมาร์ชการยางแปดริ้ว 

ตนเองก็พยายามถามว่าจะรับผิดชอบ รถตนเองอย่างไร และทำไมถึงฝ่าไฟแดงมาชนรถของตน ชายคนดังกล่าวบอกว่ากระจกเสียเลยไม่ได้ยินเสียงตอนที่รถชน ส่วนรถนั้นเดี่ยวจะนำไปซ่อมให้ พร้อมกันนี้ยังได้โอนเงินให้ญาติของตน จำนวน 500 บาทและให้ญาติของตนจ่ายเป็นเงินสดมา เพื่อนำมาจ่ายค่าปรับจำนวน 500 บาท ในข้อหาขับขี่รถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และมีผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ  ตนเองอยากได้รถจักรยานยนต์คันใหม่ ที่ไม่ใช่รถคันเดิมที่คู่กรณีนำไปซ่อมให้ เพราะตนเองเพิ่งจะซื้อรถป้ายแดงมาได้ 10 วัน หากซ่อมมาแล้วก็กลัวจะไม่เหมือนเดิม  ซึ่งหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ไม่สามารถติดต่อคนขับรถยนต์ที่ชนรถจักรยานยนต์ตนเองได้  ตอนเกิดเหตุยอมรับว่าตกใจมาก โชคดีที่ตนเองไม่ติดอยู่กับรถ ไม่อย่างนั้นคงจะเจ็บหนักมากกว่านี้