ชายหัวเกรียนขับรถกระบะฝ่าไฟแดง ชนรถ จยย. ลากไปไกล 1 กม.

View icon 20
วันที่ 25 เม.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ชายหัวเกรียนคล้ายตำรวจ หรือทหาร มีอาการคล้ายคนเมาสุรา ขับรถกระบะฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ก่อนลากรถไปไกล 1 กิโลเมตร

คลิปวิดีโอจากกล้องมือถือของพลเมืองดี บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะรถกระบะคันหนึ่งฝ่าไฟแดง เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ป้ายแดงของเด็กชายอายุ 12 ขวบ ก่อนลากรถจักรยานยนต์มาตามถนน 304 อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนจอดเข้าข้างทาง พลเมืองดีจึงวิ่งเข้าไปดู พบคนขับรถกระบะ หัวเกรียน ใส่เสื้อสีเขียวคล้ายทหาร กางเกงยีนขาสั้น มีอาการคล้ายคนเมาสุรา เปิดประตูเดินลงมา พร้อมบอกแต่เพียงว่า ผมไม่รู้ ผมไม่รู้ ผมไม่เห็น ผมเบรกไม่อยู่

จากการสอบถามเด็กชายอายุ 12 ขวบ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองจอดรถจักรยานยนต์ติดไฟแดงอยู่ พอสัญญาณไฟเขียว ได้ออกตัวเพื่อเลี้ยวขวากลับบ้าน แต่จู่ ๆ มีรถกระบะขับฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของตนเอง จนทำให้ตัวกระเด็นออกจากตัวรถ พอเงยหน้าขึ้นไปมองก็เห็นรถกระบะลากรถจักรยานยนต์ของตนไปตามถนนแล้ว

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ทำการเปรียบเทียบปรับคนขับรถกระบะในข้อหาขับรถประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายและมีผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่รู้ทราบว่าทางตำรวจได้มีการเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายคนขับรถกระบะหรือไม่ ก่อนปล่อยตัวคนขับรถกระบะไป พร้อมทั้งให้ชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด