เร่งขยายผลกลุ่มเครือข่าย หลังจับ 3 พ่อค้ายาตระเวนเช่าห้องปล่อยยาเสพติด

View icon 227
วันที่ 31 ม.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตร.ปากเกร็ด เร่งขยายผล หลังบุกรวบ 3 พ่อค้ายาตระเวนเช่าห้องรายชั่วโมงปล่อยยาเสพติดในพื้นที่ ได้ของกลางเพียบ อาวุธปืนและยาบ้ากว่า 3,000 เม็ด

ตระเวนเช่าห้องปล่อยยาบ้า ตำรวจสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เร่งขยายผลตรวจสอบ หลังเมื่อวันที่ 29 ม.ค.67 พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนปากเกร็ด ได้ร่วมกันจับกุม 3 ผู้ต้องหา ได้แก่ นายอลงกต หรือ เต้ อายุ 31 ปี , นายปุญญพัฒน์ หรือ อ๊อด อายุ 40 ปี ที่ และนายนุกูล หรือ นุ อายุ 32 ปี ที่บริเวณหน้าทางเข้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยงบประมาณ ม.9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวพร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า  3,187 เม็ด,ไอซ์ 98.83 กรัม, เคตามีน  5.72 กรัม พร้อมอาวุธปืน 2 กระบอก และเครื่องกระสุน  

ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การรับสารภาพว่า ตระเวนเช่าห้องรายวันโดยเช่าครั้งละ 4-5 ชม. เพื่อจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ โดยจะเช่าห้องอยู่ไม่เป็นหลักแหล่งเพื่อไม่ให้ตำรวจตามจับกุมตัวได้ ส่วนอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ติดลำกล้อง และอาวุธปืนพกสั้นตนพกไว้เพื่อป้องกันตัวในการซื้อขายยาเสพติด ส่วนยาเสพติดที่ถูกตำรวจยึดเป็นของกลางตนซื้อมาจากคนชื่อกบ ที่จังหวัดกาญจนบุรี

อย่างไรก็ตามทางตำรวจก็จะทำการสืบสวนขยายผลต่อกับกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดว่ามีการรับซื้อมากจากที่ไหนอย่างไร