ภาพเป็นข่าว : แทบอ้วก! ของฝากห้องเช่า ทิ้งให้เจ้าของหอพักดูต่างหน้า ทำกินข้าวไม่ได้ 2 วัน

View icon 1.2K
วันที่ 26 มี.ค. 2566
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - สุดทน ของฝากจากเจ้าของห้อง ทิ้งไว้ให้เจ้าของหอพักดูต่างหน้า...หน้าตาก็ดี แต่สภาพห้อง ชวนสะอิดสะเอียน

ขออภัยคนกำลังจะกินข้าว สภาพห้องเช่า เต็มไปด้วยกองขยะ ส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่ว ขยะส่วนใหญ่เป็นกล่องข้าวที่กินแล้ว ผ้าอนามัยมีคราบเลือดแห้ง และขยะอื่น ๆ อีกจำนวนมาก บนเตียงนอนแทบไม่มีที่ให้นอน และยังมีหนอนไต่กันยั้วะเยี้ยะ

เจ้าของหอพักบอกกินข้าวไม่ได้ 2 วัน หลังจากสาวโรงงานเลิกเช่าห้องพัก เปิดไปเจอทิ้งขยะกองโตเน่าเหม็น ไว้ดูต่างหน้า อยากถามสุด ๆ อยู่ได้ไง ?

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งโพสต์เล่าเรื่องราว พร้อมลงรูปถ่ายห้องพักที่เต็มไปด้วยขยะกองโต โดยมีใจความว่า ขออนุญาตพี่แมว แท็กนะคะ . ถึงน้อง….จากใจเจ้าของห้องพักที่น้องเช่าอยู่ อยากจะรู้ว่า น้อง คนสวย อยู่ในห้องสภาพแบบนี้ได้ยังไงค่ะ เจอคนทิ้งห้องมาหลาย ครั้ง แต่สภาพแบบนี้ ไม่เคยเจอ อยากจะทราบว่า มึงอยู่ได้ยังไง และ มึงปกติดีมั้ยค่ะ ผัว พ่อ แม่ พี่น้องรู้มั้ยค่ะ ว่าสภาพห้อง ความเป็นอยู่ ธาตุแท้ เป็นแบบนี้

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หอพัก ในอำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบกับนางสาวศันสนีย์ เจ้าของหอพัก พาผู้สื่อข่าวขึ้นไปดูห้องพักซึ่งถูกทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงมีกลิ่นเหม็น ทำให้ต้องเปิดประตู หน้าต่างห้องทิ้งไว้ เพื่อระบายอากาศ

เจ้าของหอพักเล่าว่า ห้องนี้มีสาวโรงงานอายุ 30 ปี มาเช่าอยู่และเช่ามานานกว่า 5 ปี อยู่ตัวคนเดียว เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ผู้เช่าไม่ได้กลับมาที่ห้อง ไม่จ่ายค่าหอ และติดต่อไม่ได้ ทางเจ้าของหอพัก จึงติดต่อเพื่อนของสาวโรงงาน จนทราบว่า สาวโรงงานที่เช่าห้องจะไม่กลับมาแล้ว และฝากมาบอกว่า ให้ขนของออกจากห้อง และนำสิ่งของที่พอขายได้ เอาไปขายเป็นค่าเช่าห้อง

เจ้าของหอพัก เลยงัดกุญแจห้องเปิดเข้าไปดู ถึงกับผงะ แทบช็อก เพราะห้องเต็มไปด้วยกองขยะ ส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่วห้อง ขยะส่วนใหญ่เป็นกล่องข้าวที่กินแล้ว ผ้าอนามัยที่มีคราบเลือดแห้ง และขยะอื่น ๆ อีกจำนวนมาก บนเตียงนอนแทบไม่มีที่ให้นอน และยังมีหนอนไต่กันยั้วะเยี้ยะ