ชายเสียชีวิตปริศนา นอนขึ้นอืดในห้องเช่า

View icon 520
วันที่ 13 ก.ย. 2566
ข่าวในประเทศ
แชร์
พบศพชายวัย 44 ปี เสียชีวิตปริศนา นอนขึ้นอืดในห้องเช่า หลังเข้าอยู่ได้ไม่ถึง 1 สัปดาห์

เมื่อเวลา 15.30 น วันที่ 13 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุพบชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า เหตุเกิดบริเวณ ถนนบางเลน-วัดโบสถ์ ตำบลบางเลน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าปลูกติดกันสูง 2 ชั้น บริเวณชั้น 2 พบศพผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า สภาพศพขึ้นอืด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ทราบชื่อคือ นายศิรัส อายุ 44 ปี ชาว จ.อ่างทอง จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบถาม นางเรณู อายุ 58 ปี เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า ตอนเจอผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 5 ก.ย.ผู้ตายมากับพี่ชาย มาหาบ้านเช่าบอกว่าชอบที่นี่ ตอนนั้นหน้าตาเศร้าเหมือนจะร้องไห้ เล่าให้ตนฟังว่าอยู่กันสองคนพี่น้องพ่อเสียชีวิตไป ตนเลยพูดปลอบใจและบอกว่าให้สู้ๆ อย่าคิดมาก หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันจนกระทั่งเมื่อตอนเช้าได้กลิ่นเหม็นเน่าประตูห้องล็อก ตนสงสัยว่าน่าจะเสียชีวิตในห้องจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป