ทำเอาอึ้งปนขนหัวลุก เพื่อนเพิ่งมาเช็กห้องเช่า แต่เจอโพสต์อิตแปะข้อความมีเสียงลากเก้าอี้ 4 วันติด ทั้งที่ไม่มีคนอยู่

View icon 101
วันที่ 29 ต.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีเรื่องชวนขนหัวลุกเล็กน้อยถึงปานกลาง เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “alieeee11” หรือ “Alie” โพสต์คลิปวิดีโอชวนสงสัยและแอบหลอน พร้อมเขียนแคปชันว่า “ใครลากมารับผิดชอบด่วน”

ซึ่งผู้โพสต์กับเพื่อนเพิ่งมาเช็กดูห้องเช่าครั้งแรก โดยไม่เคยอยู่มาก่อน และไม่มีคนอยู่ แต่แปลกใจเมื่อเจอโพสต์อิตแปะหน้าห้อง โดยเขียนข้อความระบุว่า “*หากไม่ใช่ขออภัย 27/ต.ค./66 สวัสดีค่ะ รบกวนไม่ลากเก้าอี้/โต๊ะ ได้ไหมคะ ได้ยินเสียงดังมา 4 วัน แล้วค่ะ ทั้งเช้า/ดึก ขอบคุณค่ะ” ทำเอาผู้โพสต์ขำปนขนหัวลุก กับเรื่องแปลกประหลาดที่พบเจอ เมื่อเจอขนาดนี้ รายการเกี่ยวกับผีต้องเข้าแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากแห่คอมเมนต์ ส่วนใหญ่ออกแนวแซวขำ รอฟังในรายการผี บ้างก็บอก สบายแล้วมีเพื่อน เช่าห้องได้ของแถม ไม่เหงาแน่นอน ไทอินตั้งแต่ยังไม่เข้าพักเลยนะ ปักหมุดไว้รอขนาดนี้ยังจะเข้าไปเช็กไฟอีกเหรอ ฯ โดยผู้โพสต์บอกว่า เพื่อนจ่ายมัดจำแล้ว ถึงขึ้นมาดูห้องได้ งานนี้ไม่รู้ว่าตัดสินใจเช่าอยู่ต่อ เพื่อพิสูจน์ความจริง หรือจะหาเจ้าของโพสต์อิตที่เอามาแปะเพื่ออธิบายดี แต่ขอขำแห้งๆ กลบเกลื่อนความหลอนขนหัวลุกก่อนแล้วกัน