ไอ้หื่นเดนคุก! บุกข่มขืนสาวถึงบ้าน

View icon 940
วันที่ 13 มี.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบไอ้หื่น! เคยข่มขืนภรรยาจนติดคุก พอพ้นโทษออกมายังไม่เข็ด บุกทำร้ายหญิงสาววัย 25 ปี ก่อนพยายามข่มขืนอีก

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 มี.ค. พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น.9 และ พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.บางขุนเทียน นำกำลังฝ่ายสืบสวนจับกุมตัว นายนวนพ อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาคดีบุกรุกทำร้ายร่างกายกระทำอนาจารและชิงทรัพย์ผู้เสียหาย พร้อมของกลางรถ จยย. 1 คัน และโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ ในชุมชนภาษีเจริญ ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม.

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายนวพล ได้ขี่ รถ จยย.ของกลาง ตระเว ไปตามถนนกัลปพฤกษ์ กระทั่งไปถึงบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น หลังหนึ่งช่วงท้ายซอยกัลปพฤกษ์ 4 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. ได้พบกับ น.ส.แพรว (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ผู้เสียหายซึ่งประกอบอาชีพเป็นไกด์ และทำธุรกิจท่องเที่ยว กำลังไขประตูเข้าไปภายในบ้านหลังดังกล่าว จากนั้น นายนวนพ จึงจอดรถ จยย. แล้วปรี่เข้าไปประกบผู้เสียหายจากทางด้านหลัง ผลักผู้เสียหายเข้าไปในบ้าน ก่อนใช้กำลังทำร้ายร่างกายด้วยการทุบและชกบริเวณใบหน้าและตามลำตัวหลายครั้ง จนหน้าตาบวมปูดเขียวช้ำ

เมื่อผู้เสียหายสิ้นแรงต่อสู้ขัดขืน นายนวนพ ได้ถอดกางเกงขายาวและกางเกงชั้นในของผู้เสียหายออกมากองไว้ที่พื้นบ้าน หมายข่มขืนกระทำชำเรา เคราะห์ดีที่ผู้เสียหายรวบรวมแรงต่อสู้เฮือกสุดท้าย ใช้เท้าทั้งสองข้างถีบ นายนวนพ ก่อนจะวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านทำให้ นายนวนพ ตกใจรีบหยิบเอาโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายวิ่งขึ้นรถ จยย. และรีบขี่หลบหนีไปที่ห้องเช่า และถูกฝ่ายสืบสวนติดตามไปจับกุมตัวได้ในที่สุด

จากการสอบสวน นายนวนพ ยอมรับว่า ทำงานรับจ้างก่อสร้างแต่ช่วงนี้ไม่มีงานจึงขาดรายได้ กระทั่งขณะขี่รถ จยย. ตระเวนหาไซต์งานก่อสร้างเพื่อเข้าสมัครงาน จนมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นผู้เสียหายกำลังไขกุญแจเข้าบ้านอยู่เพียงลำพัง จึงหวังแค่จะชิงทรัพย์หาเงินนำไปใช้ ไม่ได้มีเจตนาข่มขืน แต่คงต้องเป็นเพราะฤทธิ์สุราทำให้อารมณ์พาไป เลยทำให้จับผู้เสียหายแก้ผ้า ท้ายที่สุดผู้เสียหายฮึดสู้จึงก่อเหตุไม่สำเร็จ

ด้านชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เล่าว่า  บ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นบ้านของครอบครัวผู้เสียหาย ก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้เสียหายเดินมาตรวจบ้าน เพราะเมื่อคืนฝนตกเกรงว่าอาจมีน้ำรั่ว เนื่องจากบ้านเพิ่งทำ ในจังหวะนั้นเพื่อนบ้านใกล้เคียงสังเกตเห็นผู้ก่อเหตุคร่อมรถ จยย. จอดอยู่ ถัดจากบ้านของผู้เสียหายไปไม่กี่เมตร แต่ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งผู้เสียหายเดินเปิดรั้วเข้าไปในบ้าน ผู้ก่อเหตุรีบเดินตามเข้าอย่างกระชั้นชิด ไม่กี่นาทีต่อมาผู้เสียหายร้องตะโกนขอความช่วยเหลือก่อนประคองร่างวิ่งหนีตายออกจากบ้านอย่างไม่คิดชีวิต ไปหาเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน ส่วนผู้ก่อเหตุรีบหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.พายัพ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติ นายนวนพ ผู้ต้องหารายนี้พบว่าเคยถูกตำรวจ สน.ภาษีเจริญ จับกุมตัวข้อหาข่มขืนภรรยาตนเอง เมื่อปี พ.ศ.2560 ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำติดคุกนาน 3 ปีเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 2 ปี ส่วนคดีนี้ หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน พาผู้เสียหายซึ่งมีอาการบวมปูดบริเวณใบหน้าและตามร่างกายหลายแห่ง ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตากสิน ต้องรอให้อาการดีขึ้น ก่อนจะเชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพัก เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถาน, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย, ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ และข้อหากระทำอนาจาร แก่ นายนวนพ นำส่งดำเนินการตามกฎหมาย โดยหลังจากนี้หากผลการตรวจร่างกายพบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป