ปชป.ตั้งกรรมการสอบอดีต สส.จ่อไล่พ้นพรรค

View icon 90
วันที่ 11 เม.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เรื่องร้อนเมื่อเย็นวานนี้ หนีไม่พ้นคลิปฉาวคาเตียงของอดีตผู้สมัคร สส.หญิงสายบุญ กับพระมหาหนุ่ม จนพระต้องลาสิกขาไปเมื่อวาน ขณะที่พรรคการเมืองต้นสังกัดก็ต้องเคลื่อนไหว

โพสต์ที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว นำมาโพสต์เย็นวานนี้ เป็นนาทีที่ผู้เป็นสามีถ่ายคลิปในบ้านตนเอง ในคลิปเห็นสบง จีวร สายรัดประคดถอดทิ้งไว้หน้าห้อง ก่อนเปิดเข้าไปพบภรรยาอยู่บนเตียงกับพระหนุ่ม ที่รับเป็นลูกบุญธรรม จนทั้งคู่ตกใจวิ่งเปลือยจากเตียง

ทั้งนี้มีข้อมูลว่า หญิงคนดังกล่าวกับพระมหาหนุ่มรูปนี้รู้จักกันผ่านกิจกรรมสายบุญมา 2-3 ปี และรับพระเป็นลูกบุญธรรม โดยระยะหลังพบกันบ่อยครั้ง จนสามีระแคะระคายถึงความสัมพันธ์นี้ จึงนำมาสู่คลิปฉาวดังกล่าว

หลังคลิปถูกเผยแพร่พระหนุ่มระดับมหาก็ลาสิกขาทันที ขณะที่มีข่าวหนาหูว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นอดีตผู้สมัคร สส.พรรคการเมืองหนึ่งด้วย

เรื่องนี้ร้อนไปถึงพรรคประชาธิปัตย์ โดยโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ยอมรับหญิงคนดังกล่าวเป็นอดีตผู้สมัคร สส.ของพรรคจริง จึงตั้งคณะกรรมการสอบสวนและรายงานผลภายใน 3 วัน หากพบว่าผิดจริงถือว่ากระทำการขัดกับข้อบังคับของพรรคในเรื่องจริยธรรม คุณธรรม ศีลธรรม โทษขับพ้นจากสมาชิกพรรคทันที

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อีซ้อขยี้ข่าว