ลาสิกขาแล้ว พระภิกษุหนุ่มมีสัมพันธ์สวาทนักการเมืองหญิง

View icon 4.0K
วันที่ 11 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวฮือฮา พระมหาหนุ่มมีสัมพันธ์ลับกับอดีตนักการเมืองหญิงชื่อย่อ "ป." ถูกแฟนหนุ่มบุกจับได้คาเตียงในห้อง ล่าสุดมีรายงานว่า พระรูปนี้ลาสิกขา และหนีออกจากวัดไปแล้ว

คลิปนี้เพจเฟซบุ๊ก "อีซ้อขยี้ข่าว" นำมาเผยแพร่ พร้อมระบุว่า พระมหาหนุ่มวัย 24 ปีเสพเมถุนกับแม่บุญธรรมวัย 45 ปี โดยสามีเกิดระแคะระคาย แอบขับรถจากกรุงเทพฯ กลับมาที่บ้านที่ต่างจังหวัด และได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะถูกทั้ง 2 คนวิ่งเปลือยกายมาทำร้ายแย่งโทรศัพท์

ล่าสุดวันที่ 10 เมษายน 2567 เพจอีซ้อขยี้ข่าว รายงานเพิ่มเติมว่า "พระมหาหนุ่มวัย 24 ปี ที่มีสัมพันธ์กับแม่บุญธรรมวัย 45 ปี เพิ่งลาสิกขาและหนีออกจากวัดที่อุตรดิตถ์ไปแล้วตะกี้" พร้อมเผยแชทยืนยันว่า พระในข่าวได้หนีออกจากวัดแล้ว สึกแล้ว เจ้าอาวาสคอนเฟิร์ม

สำหรับ พระมหารูปนี้เคยเป็นเจ้าอาวาสที่วัดแห่งหนึ่ง รู้จักกับกับผู้หญิงชื่อย่อ "ป." อายุ 45 ปี ที่ถูกระบุว่าเป็นผู้สมัคร สส.ของพรรคการเมืองหนึ่ง มา 2-3 ปี แต่ห่างหายไป ก่อนมาเจออีกครั้งเมื่อต้นเดือนมกราคม 2567 ทราบว่าขณะนั้น พระมหาเป็นพระลูกวัดไร่อ้อย จังหวัดอุตรดิตถ์ จึงได้มีการติดต่อกัน และเริ่มเข้ามาคลุกคลีกับครอบครัวนี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ มีการทำพิธีกรรม บวงสรวง และพาไปทำบุญต่าง ๆ กระทั่งขอให้ฝ่ายสามีของผู้หญิงรับพระมหารูปดังกล่าวเป็นลูกบุญธรรม แล้วเริ่มเชิญมาพักที่บ้าน กระทั่งฝ่ายชายรู้สึกว่าเกินเลยอยู่หลายครั้ง เช่น แอบยืนกอดกันกลางดึกที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ขณะที่พาไปปฏิบัติธรรม ก่อนจะเกิดกรณีที่นิมนต์มาจำวัดที่บ้าน แล้วพบเห็นนอนกอดก่ายกันในร่างเปลือยในห้องนอนตามคลิปดังกล่าว ซึ่งมีรายงานว่า ฝ่ายหญิงอ้างกับสามีว่าไม่ได้มีอะไรกับพระมหาอย่างที่คิด ทางพระมหาแค่มาอาบน้ำที่ห้องน้ำในห้องตน เท่านั้น แต่พระมหาได้โทรไปเล่าให้กับสีกาคนหนึ่งที่เคยคบหาดูแลกันว่า เคยมีอะไรกับโยม ป. แล้ว หลายครั้ง ซึ่งมีคลิปเสียงยืนยันด้วย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อีซ้อขยี้ข่าว