บ่อนไฮโล บางรัก บ่อนไร้เจ้าของ ตร.ไล่จับไม่รู้จบ

View icon 72
วันที่ 19 มี.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - "ไหนว่าเมืองไทยไม่มีบ่อน แล้วนี่อะไร" อันนี้เป็นคำพูดของคนคอมเมนต์ ที่ไปเห็น "เพจสายไหมต้องรอด" โพสต์ภาพเมื่อวันก่อน บอกว่ามีบ่อนพนันใน ซอยมเหศักดิ์ 3 เขตบางรัก แน่นอนพอมีข่าวไปแบบนี้ ก็เงียบหายไปตามระเบียบ

นี่เป็นภาพคลิปหลักฐานที่ "ลูกชาย" ส่งไปให้ "เพจสายไหมต้องรอด" โพสต์แฉระบุว่า เปิดมาได้ 3 อาทิตย์แล้ว เล่นกันตั้งแต่เช้ายันมืด พ่อผมเป็นหนึ่งคนที่เข้าไปเล่นทุกวัน เสียเงินไปหลายแสนแล้ว ที่บ้านทุกข์ใจมาก แม่ก็เครียดมาก ต้องกู้หนี้ยืมสินมาใช้หนี้ เคยโทรไปแจ้งตำรวจแล้วหลายครั้ง แต่บ่อนก็ยังเปิดอยู่ได้ เมื่อวานไปตามพ่อเลยถ่ายคลิปมาให้ดู

ภาพนี้โพสต์ไปเมื่อวันอาทิตย์ คอมเมนต์ก็มาแบบฉ่ำ ๆ เลย มีทั้งของคู่กันตำรวจกับบ่อน, ไม่เจอ ไม่เห็นแน่ ๆ, จ่ายแล้วเล่นได้, ประเทศไทยไม่มีบ่อน คุ้น ๆ ใครพูด

ผู้กำกับการ สน.บางรัก ให้ข้อมูลบอกว่า ได้สั่งการให้จับกุมไปตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมแล้ว ได้นักพนันไป 4 คน เมื่อเดือนที่แล้ว วันที่ 19 ตอนรับแจ้งเหตุก็ลงไปตรวจสอบ แต่ไปแล้วไม่เจอ วันที่ 20 ลงไปอีก จับคนเล่นได้ 6 คน ที่เหลือหลบหนี ยืนยันว่าไม่ได้เพิกเฉย ตนเองเพิ่งมารับตำแหน่งได้ 3 เดือน อาจมีเล็ดลอดสายตาไปบ้างจากการตรวจสอบ ก็ไม่ใช่บ่อนวิ่ง แต่เป็นกลุ่มคนละแวกนั้น รวมตัวเล่นพนันกันเอง หลังจากนี้จะให้ตำรวจลงพื้นที่ต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้รวมตัวเล่นพนันกันอีก

ถามชาวบ้านก็ไม่มีใครอยากให้สัมภาษณ์ เพราะกลัวไม่ปลอดภัย แต่รับว่าจุดนี้มีคนมาเล่นพนันบ่อย เป็นบ่อนไม่มีเจ้าของ คนที่เล่นก็คือคนทำงาน คนที่อาศัยในละแวก เล่นทีหนึ่ง ตำรวจลงทีหนึ่ง หนีหายทีหนึ่ง แล้วก็กลับมาเปิดเล่นกันทีหนึ่ง วนเวียนอยู่เรื่อย ๆ ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน