ตร.ทลายบ่อนไฮโล ย่านหนองจอก รวบนักพนันครึ่งร้อย

View icon 21
วันที่ 26 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจ 191 ทลายบ่อนย่านหนองจอก บุกจับนักพนัน 45 คน พร้อมยึดของกลางเป็นเงินสด 14,000 บาท พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนัน เบื้องต้นพบเจ้ามือเป็นหญิงสาว อายุเพียง 22 ปี

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ 191 ร่วมกับตำรวจ สน.หนองจอก บุกจับบ่อนการพนันแห่งหนึ่งภายในซอยประชาสัมพันธ์ 1 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว มีทางเข้า-ออกทางเดียว ด้านในแบ่งเป็นห้องไว้สำหรับเล่นการพนันไฮโล มีห้องน้ำแยกชายหญิง และห้องไว้สำหรับสูบบุหรี่

พบนักพนันจำนวน 45 คน ชาย 19 คน หญิง 26 คน ยึดของกลาง อุปกรณ์เล่นพนัน ลูกเต๋า 460 ลูก, แปลนตารางหมายเลขสำหรับการเล่นไฮโล 1 แผ่น, ฝากระติ๊บข้าวเหนียวใช้สำหรับเล่นไฮโล 12 อัน, จานใช้สำหรับเล่นไฮโล 9 ใบ, เงินสด 14,890 บาท, แผ่นพลาสติกเขียนว่า "ชิพตาย" ใช้สำหรับเป็นโบนัส 70 แผ่น พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนันอีกจำนวนมาก

ทั้งนี้มีข้อมูลจากชุดจับกุมว่า เจ้ามือที่จัดให้มีการละเล่นไฮโลนั้นเป็นผู้หญิง อายุ 22 ปี ได้มาเช่าสถานที่แห่งนี้ ก่อนจะเปิดให้เล่นไฮโลเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ส่วนผู้ที่ให้เช่าสถานที่นั้นอยู่ระหว่างการขยายผลว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล), พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา จัดให้มีการเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต เพิ่มเติมสำหรับเจ้ามือ ซึ่งในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาทั้ง 45 คน ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ตำรวจคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 45 คน และจะนำตัวฝากขังในวันพรุ่งนี้