แม่ให้อภัย หายเจ็บแบบอัติโนมัติ เข้าเบ้าตาทุกดอก ลูกชายบอก "ขอโทษครับ"

View icon 195
วันที่ 8 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตแห่เอ็นดูหนูน้อย สำนึกไว ไหว้สวย รวยคำขอโทษ เมื่อมีคุณแม่ เป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “sani.knk” หรือ “ใครๆก็เรียกซานิ” โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด พร้อมเขียนแคปชันว่า “แล้วใครจะไปโกรธลงล่ะลูก หายเจ็บแบบอัตโนมัติ เข้าเบ้าเต็มๆ แต่ก็หายเจ็บแบบง่ายดาย ส่วนพ่อ นอนขำ”

โดยเป็นเหตุการณ์ภายในห้องนอน พ่อ แม่ และลูกน้อย กำลังจะพากันนอนหลับพักผ่อนยามค่ำคืน แต่ลูกชายวัย 1 ขวบ 5 เดือน ยังไม่ง่วง ยังคงนอนเล่นอยู่ตรงกลางระหว่างพ่อกับแม่ ก่อนจะดิ้นเท้าไปฟาดโดนเบ้าตาขวาของแม่ เมื่อแม่ร้องอุทานด้วยความเจ็บ ทำให้ลูกน้อยสำนึกอย่างไว รีบกล่าวคำขอโทษ แล้วรีบลุกไปยกมือไหว้แม่ จากนั้นก็ข้ามตัวแม่มานอนเล่นอยู่ฝั่งซ้ายของแม่ กระทั่งเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย เมื่อมือเหวี่ยงไปฟาดโดนเบ้าตาขวาของแม่ซ้ำอีก จนร้องอุทานด้วยความเจ็บเหมือนเดิม

แต่การเจ็บของแม่ต้องหายแบบอัตโนมัติ ให้อภัยลูกชายล้าน% เพราะลูกชายรีบไหว้แล้วกล่าวคำขอโทษเหมือนเดิม ลูกสำนึกผิด แล้วขอโทษ แม่ให้อภัยได้เสมอ ส่วนคุณพ่อนั้นนอนขำ โดยชาวเน็ตแซวว่า หรือจะเป็นแผนลูกแกล้งทำ เข้าเบ้าตาทุกดอก แล้วบอก “ขอโทษครับ” ดีนะที่เป็นลูก ถ้าเป็นพ่อ แม่บอก “ไม่ต้องสืบ”