VNL 2024 : บุกร้านหมูทอด เจ้าประจำของทีมนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

View icon 374
วันที่ 15 พ.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - วันที่นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางไปประเทศบราซิล เราจะเห็นน้อง ๆ กินข้าวเหนียวหมูทอดระหว่างการเดินทาง รวมทั้งเก็บไว้เป็นเสบียงทุกครั้งที่ไปต่างประเทศ

หลายท่านเห็นแล้วหิวเลย สอบถามกันมาเยอะว่าร้านไหน อร่อยแค่ไหน วันนี้เลยจัดให้ ไปบุกถึงร้านข้าวเหนียวหมูทอด เจ้าประจำของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

ร้านนี้มีชื่อว่า "เมตตาหมูทอด ข้าวเหนียวมหัศจรรย์" ตั้งอยู่ในซอยสามเสน 13 เปิดขายมานานกว่า 50 ปี ตั้งแต่สมัยรุ่นคุณพ่อคุณแม่ ปัจจุบันเป็นทายาทรุ่นที่ 2 เมนูเด็ดก็จะมีหมูทอด เนื้อทอด ตับทอด หมูฝอย หมูหวาน และอีกหนึ่งจุดเด่นของร้านนี้ก็คือ ข้าวเหนียว ซึ่งก็มีทั้งข้าวเหนียวขาว ข้าวเหนียวดำ ข้าวเหนียวสามสี ข้าวเหนียวอัญชัน ที่สามารถเก็บไว้ได้ถึง 2 วัน ไม่แข็ง ทำให้เหมาะกับการพกไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ทานระหว่างเดินทางได้ทันทีที่หิว เหมือนกับที่นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยจะพกติดตัวไปกินทุกครั้งเวลาเดินทางไปแข่งขัน และที่สำคัญ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นขาประจำกับร้านนี้มาเป็น 10 ปีแล้ว

ทานข้าวเหนียวหมูทอดกันแล้ว คืนนี้ ทีมชาติไทย ลงสนามนัดแรก พบกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา เวลา 03.30 น. อย่าลืมตื่นมาเชียร์ทีมชาติไทย ทางช่อง 7HD และโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2024

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps