“โค้ชยะ” และนักตบสาวไทย ฝากแฟน ๆ ตื่นมาเชียร์นัดดวลสหรัฐฯ เวลา 03.30 น.

View icon 177
วันที่ 15 พ.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คืนนี้แล้วทีมตบสาวไทยจะลงแข่งขันกับสหรัฐฯ เวลา 03.30 น. ทาง “โค้ชยะ” ,“บีม” และนักวอลเลย์บอลสาวไทย ต่างฝากแฟน ๆ ตื่นมาเชียร์ทีมตบสาวไทย และจะสู้ให้เต็มที่

วันนี้ (15 พ.ค. 67) "โค้ชยะ" น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ให้นักกีฬานอนเต็มที่ และพักผ่อนสบาย ๆ อยู่ภายในโรงแรมที่พัก สลับกับทำกายภาพเพื่อฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมรับการแข่งขันกับสหรัฐอเมริกาในวันนี้

จากนั้น เวลาประมาณ 14.30 น. ตามเวลาบราซิล ทีมตบสาวไทยได้ทำการฝึกซ้อมที่สนามซ้อม “เอสเฟกซ์ ฮอลล์” โดยใช้เวลาซ้อมประมาณ 2 ชั่วโมง มีรูปแบบการซ้อมเน้นระบบการเล่นในการสู้กับคู่แข่งสุดหินอย่าง สหรัฐฯ อันดับ 2 ของโลก และเน้นทำลายเกมเสิร์ฟให้สหรัฐฯ เล่นไม่ได้ ซึ่งนักกีฬาทุกคนดูมุ่งมั่นและมีกำลังใจ แม้สถิติการพบกันในเนชันส์ ลีก 5 ครั้งที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2018-2023 เป็นทางสาวมะกันชนะรวดทั้งหมด

ทาง “โค้ชยะ” กล่าวว่า จะทำให้ดีที่สุด และจะทำให้นักกีฬาแสดงศักยภาพออกมาให้เต็มที่ ส่วนเรื่องผลจะแพ้หรือชนะ ขอแค่คนดูดูแล้วสนุก ดูแล้วมีความสุข และฝากทุกคนช่วยตามเชียร์ทีมชาติไทย

ขณะที่ทาง “พิมพิชยา ก๊กรัมย์” นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “อยากให้แฟน ๆ ทุกคน ตื่นมาเชียร์พวกเรา”

ด้าน “ดลพร สินโพธิ์” และ “ณัฏฐณิชา ใจแสน” นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ต่างก็บอกว่า “อยากแข่งกับสหรัฐฯ และรู้สึกดีใจที่ได้เจอกับสหรัฐฯ เพราะเป็นทีมใหญ่ และไม่ได้มีโอกาสง่าย ๆ ที่จะได้แข่งกับสหรัฐฯ”

ทั้งนี้ นักตบสาวไทยจะลงแข่งกับสหรัฐฯ ในศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ในคืนวันนี้ (15 พ.ค. 67) เวลา 03.30 น. หรือช่วงเช้าวันที่ 16 พ.ค. 67 ทางช่อง 7HD กด 35 ถ่ายทอดสดทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงแข่ง