กลัวติดคุก? โจรขโมยถังก๊าซถูกแจ้งจับ สุดท้ายต้องเอามาคืน

View icon 89
วันที่ 1 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หัวขโมยกลัวติดคุก! รู้ข่าวผู้เสียหายประกาศจับทางโซเชียล ข้อหาขโมยถังก๊าซ สุดท้ายกลัวถูกจับ ขี่รถกลับไปคืนที่เดิม

วงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นผู้ชาย แต่งกายมิดชิด สวมหมวกกันน็อก ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ริมถนนในตัวเมืองสระแก้ว ช่วง 03.00 น. วันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผ่านไปประมาณ 10 นาที ชายคนนี้ขี่รถออกไป โดยมีถังก๊าซขนาด 15 กิโลกรัม และยางรถยนต์อีก 3 เส้น ติดไม้ติดมือออกไปด้วย

หลังเกิดเหตุ นายมาโนชญ์ พนักงานของบริษัท นำหลักฐานไปแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว และโพสต์ประกาศจับหัวขโมยรายนี้ ปรากฎว่าคืนวันรุ่งขึ้น คาดว่าหัวขโมยรายนี้คงรู้ข่าวของตัวเอง จึงรีบแบกถังก๊าซใส่รถจักรยานยนต์มาคืนไว้ที่หน้าบริษัท ไม่รู้ว่าเจ้าตัวกลัวถูกจับติดคุกหรือเปล่า เพราะระหว่างที่นำถังก๊าซมาคืน โดยเฉพาะช่วงยกลงจากรถ ปรากฏว่ารถล้ม จนตัวเองถึงขั้นล้มลุกคลุกคลาน ออกอาการลุกลี้ลุกลนสุด ๆ ก่อนจะรีบขี่รถออกไป

ล่าสุด ตำรวจ สภ.ปางสีดา รู้ตัวคนร้ายรายนี้แล้ว เป็นคนในพื้นที่ ก่อเหตุลักเล็กขโมยน้อยมาหลายครั้ง จนชาวบ้านในพื้นที่หนองบอน ต้องประกาศผ่านโซเชียล เพราะยามค่ำคืนจะมีคนมาก่อเหตุลักทรัพย์อยู่เป็นประจำ โดยตำรวจกำลังตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้ คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้