ว้าวุ่น จอมขมังเวทขู่ทำร้ายชาวบ้าน

View icon 72
วันที่ 29 ก.พ. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวนี้ต้องบอกว่าเป็นเรื่องของความเชื่อที่เกี่ยวกับความเดือดร้อนของชาวบ้าน เมื่อจู่ ๆ ชายคลุ้มคลั่งออกอาละวาดทำร้ายชาวบ้านในหลายชุมชน แถมท้าทายซะด้วยว่าจับตัวไม่ได้หรอก เพราะเขาเป็นจอมขมังเวท เจ้าหน้าที่ตำรวจแทบจะขนกันมาทั้งโรงพักเลยทีเดียว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ร่วมกับชาวบ้านผู้แจ้งเหตุ ช่วยกันวางแผนเพื่อตะครุบตัว นายเอ็ม ชายคลุ้มคลั่งซึ่งเข้ามาป้วนเปี้ยนในชุมชนซอยอดิเรก ตำบลบ้านโขด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ฉายาของ นายเอ็ม คือ จอมขมังเวท ที่เสพยาจนหลอน วันดีคืนดีก็จะออกมาเดินเพ่นพ่านทำร้าย ขู่ฆ่าชาวบ้าน นี่ขนาดชุมชนที่อยู่ติดกันเตือนมาแล้ว หลังเห็นนายเอ็ม ผลุบโผล่มาที่ชุมชนนี้ เวลาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่รู้เป็นยังไงนายเอ็มจะหนีรอดไปได้ทุกครั้ง จนชาวบ้านร่ำลือกันไปต่าง ๆ นานาตามความเชื่อ หรือ นายเอ็ม จะมีวิชาพรางตัว ทำให้ทุกคนมองไม่เห็น

เจ้าหน้าที่ตำรวจเกือบ 10 นาย พร้อมด้วยไม้ง่ามครบมือ ค้นหาตัว นายเอ็ม เพื่อขจัดทุกข์ของชาวบ้าน ค้นหาตัวกันกว่า 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่เจอตัว 

ทีแรกคาดว่า นายเอ็ม ปีนขึ้นไปหลบใต้หลังคาบ้าน แต่ก็หาตัวไม่พบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถอนกำลังออกไป ล่าสุด ได้มีการจัดสายสืบลงพื้นที่ ซึ่งเคยมีผู้พบตัว นายเอ็ม คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้