ไล่จับกันชุลมุน ชายเมาจะทำร้ายชาวบ้าน

View icon 70
วันที่ 15 ม.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เจ้าของรถกระบะ "เมาไม่ขับ" จอดรถลงมาอาละวาดหาเรื่องชาวบ้านกลางถนน ที่จังหวัดนครราชสีมา ก่อนถูกรุมจับจนสะบักสะบอม

เหตุชุลมุนเกิดกันกลางถนน บ้านหนองบัว หมู่ 2 ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา เป็นชายวัยกลางคนขับรถกระบะมาจอด และลงจากรถพร้อมแท่งเหล็กด้วยอาการมึนเมาสติหลุด ไล่ท้าตีท้าต่อยไปทั่ว ทำชาวบ้านต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น และขับออกจากที่เกิดเหตุไป

แต่กลุ่มชาวบ้านไม่ยอม ขับรถตามไปดัก และช่วยกันดึงตัวออกมาจากรถ ซึ่งดูจากบาดแผลแล้ว น่าจะมีการขัดขืน ทำให้ต้องออกแรงกันมากหน่อย สภาพจึงเป็นอย่างที่เห็น แต่ที่เด็ดกว่าภาพเหตุการณ์ ก็เห็นจะเป็นเจ้าของคลิปที่กำลังบันทึกภาพ เพราะมือก็กด RECORD เหตุการณ์ไปด้วย แต่สายตาคอยจับจ้องรถเข็นตัวเองไปด้วย

สรุปแล้ว พี่เขาไม่ใช่ขโมย แต่เพราะเขาลุ้นตามไปกับเหตุการณ์แค่นั้นเอง ส่วนคนขับรถกระบะ ถูกตำรวจ สภ.สีคิ้ว นำตัวไปให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลสีคิ้ว และขอให้แพทย์เจาะเลือด เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายด้วย ก่อนจะคุมตัวกลับมาที่ สภ.สีคิ้ว เพื่อพูดคุยเจรจากับชาวบ้าน

ในส่วนที่รถได้รับความเสียหายจากการถูกเฉี่ยวชน ซึ่งผู้ก่อเหตุได้ลงบันทึกประจำวันยินยอมชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นในทุกกรณี

สำหรับการแจ้งข้อหา พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว ขอรอผลยืนยันจากผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายก่อน คาดว่าจะออกได้อย่างเร็วไม่เกิน 1 สัปดาห์ จากนั้นจึงจะเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา    

ส่วนชาวบ้านที่ได้รับความเสียหายจากรถที่ถูกคู่กรณีเฉี่ยวชน ก็ได้เข้าไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน