เมาแล้วกร่าง ถูกชาวบ้านรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จ.สมุทรปราการ

View icon 87
วันที่ 25 ธ.ค. 2566
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันของผู้ปกครองจากปัญหาที่เด็กเล่นกันรุนแรง แล้วไปฟ้องบิดา และอยู่ในอาการเมาสุรา ก่อนใช้อาวุธมีดเข้าไปตามหาเด็กคู่กรณี ภายในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ กระทั่งถูกผู้ปกครองของเด็กอีกฝั่ง รุมทำร้ายร่างกายจนแขนหัก

เป็นภาพที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องช่วยกันเดินพยุงตัวชายอายุ 45 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ หลังจากถูกชาวบ้านรุมทำร้ายร่างกายจนแขนข้างซ้ายหัก ลงมาจากอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยหลังวัดหนามแดง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อจะขึ้นรถกู้ภัยไปส่งโรงพยาบาลบางพลี

ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุ ชาวบ้านยังมีอารมณ์โกรธ และส่งเสียงตะโกนออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตำรวจต้องรีบนำตัวผู้บาดเจ็บขึ้นรถกู้ภัยทันที เพื่อป้องกันเหตุบานปลายซ้ำสองขึ้น

สอบถามชาวบ้าน เล่าว่า ชายคนนี้มีอาการเมาสุรา เดินเข้ามาแล้วอาละวาด เอะอะโวยวายเสียงดัง และใช้มีดจะทำร้ายชาวบ้าน ทำให้ชาวบ้านต้องช่วยกันควบคุมตัวไว้ กระทั่งมีการต่อสู้กัน จึงถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ จนชายคนนี้ได้รับบาดเจ็บ ใบหน้าฟกช้ำ และแขนหักดังกล่าว

ส่วนสาเหตุ พบว่าที่ชายคนนี้เดินถือมีดเข้าไปแล้วตะโกน เพื่อตามหากลุ่มเด็ก ที่เล่นกับบุตรชายของเขา หลังจากเด็กเล่นหยอกล้อกันรุนแรง ทำให้บุตรชายตนร้องไห้แล้วไปฟ้องตน จึงเกิดบันดาลโทสะ บวกกับช่วงเกิดเหตุได้ดื่มสุรา จนมีอาการเมา กระทั่งถูกชาวบ้านรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจควบคุมตัวชายคนนี้ไปรักษาปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.บางแก้ว เพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง