สุดอันธพาล บุกทำร้ายชาวบ้านหน้าร้านค้า จ.ราชบุรี

View icon 135
วันที่ 18 ธ.ค. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - แม่คนหนึ่งที่จังหวัดราชบุรี โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมแฮชแท็ก "อย่าให้คนอันตรายไปทำกับลูกหลานใคร" อะไรทำให้ใจแม่เจ็บปวด 

กล้องวงจรปิดของร้านค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนตำบลเจ็ดเสมียน อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี บันทึกภาพชายคนหนึ่งนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ ชายคนนี้กำลังเล่นโทรศัพท์มือถือ ระหว่างที่แฟนสาวเข้าไปซื้อเนื้อหมูในร้านค้า 

จู่ ๆ ก็มีชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่หน้าร้านเดียวกัน จากนั้นชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน ก็เดินปรี่มากระหน่ำต่อยแบบไม่ยั้ง เหตุเกิดช่วง 17.40 น. วันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา

ก่อนที่แฟนสาวของผู้เสียหายจะถูกผู้ก่อเหตุผลักจนตัวกระเด็นล้มกระแทกพื้น เมื่อสาแก่ใจแล้ว ผู้ก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป หญิงที่มาพร้อมกัน ก็นั่งซ้อนท้ายไปด้วย

คลิปหลักฐานนี้ ถูกแม่ของผู้เสียหายนำมาโพสต์เพื่อหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ พร้อม แฮชแท็กอย่าให้คนอันตรายไปทํากับลูกหลานใคร แฮชแท็กภัยสังคม 

หญิงอายุ 23 ปี ซึ่งถูกลูกหลงบาดเจ็บด้วย เล่าว่า เธอและแฟนอายุ 21 ปี มาซื้อของที่ร้านค้านี้เป็นประจำ ยืนยันไม่เคยรู้จัก หรือมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ก่อเหตุมาก่อน 

ขณะที่ชายอายุ 21 ปี ระบุไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับอีกฝ่ายแน่นอน เพราะระหว่างเกิดเหตุ หญิงที่มากับผู้ก่อเหตุ ยังพูดถามชายหัวร้อนว่า "ทำเขาทำไม ทำเขาทำไม" จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมดำเนินคดีถึงที่สุดเพราะพฤติกรรมนี้ถือเป็นภัยสังคม และอาจไปก่อเหตุทำร้ายบุคคลอื่นบาดเจ็บซ้ำอีก

ตำรวจ สภ.โพธาราม อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง พร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อติดตามตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษตามกฎหมายโดยเร็ว