บุกจับร้านคาราโอเกะ จัดหาเด็ก ค้าประเวณีให้ค่าแรงวันละ 100-150 บาท

View icon 363
วันที่ 27 ก.พ. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
บุกจับร้านคาราโอเกะ จัดหาเด็ก ค้าประเวณีให้ค่าแรงวันละ 100-150 บาท หากไม่มีลูกค้าก็ไม่ให้ค่าแรง ซ้ำหากมีการขายบริการทางเพศ ร้านจะมีการเรียกเก็บ ค่าเวลาให้กับทางร้านด้วย ครั้งละ 500 บาท

​กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 2 ราย ภายในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น คือ นางเกษ​​ อายุ  41 ปี และ นายติ๊ก ​อายุ 31 ปี ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหาฯ เพื่อการแสดงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีฯ”

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ได้แฝงตัวเป็นนักท่องเที่ยวเข้าใช้บริการที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น โดยในร้านดังกล่าวมีการให้บริการจำหน่ายสุรา และเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ พร้อมเปิดเพลงคาราโอเกะ นอกจากนี้ยังพบว่ามีหญิงสาววัย 16-17 ปี นั่งบริการต้อนรับพูดคุย ปรนนิบัติเอาใจลูกค้า

ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า หญิงสาวเหล่านี้จะได้ค่าแรงในการทำงานคนละ 100-150 บาท หากไม่มีลูกค้าจะไม่ได้รับค่าแรงและไม่ได้มีวันหยุดตามที่กำหนด สำหรับการซื้อขายบริการทางเพศ หญิงสาวเหล่านี้จะต้องพูดคุยกับทางเจ้าของร้าน เพื่อขออนุญาตก่อนซื้อขายบริการ โดยจะมีการเรียกเก็บค่าเวลาให้กับทางร้านครั้งละ 500 บาท
ซึ่งภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ทราบข้อมูลดังกล่าว จึงได้เข้าช่วยเหลือเหยื่อที่ถูกค้าบริการทางเพศ

ทั้งนี้ยังสามารถจับกุมผู้ต้องหา 2 ราย ที่แสดงตนเป็นเจ้าของร้าน นำส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบถามผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้จัดหาเด็ก เพื่อการค้าประเวณีจริง