หนุ่มปืนดุ! ฉุดสาวคาราโอเกะ ปืนตบหัว-ยิงเจ้าของร้านเจ็บ

View icon 139
วันที่ 7 มี.ค. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
หนุ่มนักเที่ยวกลางคืน ปินดุ! ใช้ปืนตบหัว-ยิงเจ้าของร้านเจ็บ ก่อนฉุดสาวคาราโอเกะ ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี จ.นครศรีธรรมราช

ฉุดสาวคาราโอเกะ - เมื่อกลางดึกวานนี้ (6 มี.ค. 67) พ.ต.ต.สมพงษ์ คงแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในซอยนายทวี ต.กรุงหยัน  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าสองห้องติดกันเปิดเป็นร้านคาราโอเกะ หน้าร้านพบรถจักรยานยนต์ล้มตะแคง 1 คัน ใกล้กันพบกองเลือดกระจายเต็มพื้น นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนลูกปรายตกอยู่ถึง 3 หัว จึงเก็บเป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลทำแผล จากนั้นรีบนำตัวทั้งสองคนขึ้นรถตู้พยาบาลกู้ภัยส่ง รพ.ทุ่งใหญ่

โดย นายสุนันท์ อายุ 63 ปี  มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้นเข้าที่ขาซ้ายเหนือหัวเข้าจำนวน 9 แผล และที่หน้าแข้งซ้าย 1 แผล กระสุนฝังในอาการสาหัส และนางมานพน้อย อายุ 61 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ มีบาดแผลแตกประมาณ 3 ซม.ที่ศีรษะเนื่องจากถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นตบเข้าที่ศีรษะ นอนพักรักษาตัวดูอาการภายในห้องฉุกเฉิน ส่วนคนก่อเหตุ คือ นายนนท์ อายุ 53 ปี หลังก่อเหตุได้ฉุด น.ส.แก้วขวัญ อายุ 20 ปี โดยใช้ปืนจี้บังคับพาขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไปด้วยกัน

ด้าน น.ส.จิน พนักงานร้านคาราโอเกะที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตอนประมาณสามทุ่ม นายนนท์ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นก็เดินมานั่งที่โต๊ะปูนหน้าร้าน บอกให้ไปตามน.ส.แก้วขวัญ ออกมาพบ จึงไปเรียก น.ส.แก้วขวัญ ให้ออกมาพบนายนนท์ แต่น.ส.แก้วขวัญ ไม่อยากออกมาพบ นายนนท์ จึงบอกให้ไปตามมาพบเป็นครั้งที่สอง หากครั้งนี้ยังไม่ออกมาพบ นายนนท์ ก็จะเข้าไปตามเองถึงในร้าน สุดท้าย น.ส.แก้วขวัญ จึงยอมออกมาพบและยืนพูดคุยอยู่กับนายนนท์ ที่หน้าร้านได้ประมาณ 2-3 นาที ซึ่งไม่รู้ว่าพูดอะไรกัน จู่ๆ ก็ตบที่ใบหน้าและใช้มือดึงที่ผมที่หัว ฉุดกระชากเพื่อจะดึงตัวไปขึ้นรถจักรยานยนต์ของนายนนท์

ขณะเกิดเหตุนางมานพน้อย ที่อยู่ในร้านเห็นเหตุการณ์ก็รีบวิ่งออกมาจากในร้าน เพื่อเข้าไปช่วย แต่ก็ถูกนายนนท์ ใช้ปืนลูกซองสั้นที่พกติดตัวมาตบไปที่ศีรษะ นายสุนันท์ ซึ่งเป็นสามีของนางมานพน้อย ที่อยู่ในร้านและเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด จึงรีบออกจากร้านเข้าไปช่วย แต่ก็ถูกนายนนท์ยิงใส่จนทรุดลงไปนอนกองกับพื้น

นายนนท์ คนก่อเหตุสบโอกาสที่เจ้าของร้านทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บ บังคับให้น.ส.แก้วขวัญ ขึ้นรถไปด้วยกัน จากนั้นก็ขับหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ กระจายกำลังเร่งล่าตัวนายนนท์มาดำเนินคดี แต่ก็ยังหาตัวไม่พบตัว

ทางด้าน พ.ต.ต.สมพงษ์ คงแก้ว พนักงานสอบสวนลงพื้นที่ถ่ายภาพเก็บหลักฐานพยานวัตถุในที่เกิดเหตุ พร้อมเรียกพยานในร้านที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เตรียมขอศาลออกหมายจับนายนนท์ บุญทอง ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง