ชลบุรี จับคาราโอเกะค้ากามเด็กสาววัยทีน ช่วยเหยื่อได้ 5 คน

View icon 877
วันที่ 12 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจ ปคม. ช่วยเด็กสาว 5 คน เหยื่อค้ากามคาราโอเกะย่านพานทอง จ.ชลบุรี รวมหนุ่มวัย 27 ปี เจ้าของร้าน เจอเอาผิดหลายข้อหา

ชลบุรี ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นายครรชิตฯ อายุ 27 ปี โดยกล่าวหาว่าค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำกับบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาอื่น ๆ รวม 4 ข้อหา พร้อมตรวจยึดของกลาง ถุงยางอนามัย, ธนบัตรที่ใช้ในการปฏิบัติการอำพราง ฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 2 ฉบับ เป็นค่าตัวในการขายบริการ ยึดได้จากผู้เสียหาย, ธนบัตรที่ใช้ในการปฏิบัติการอำพราง ฉบับละ 100 บาท จำนวน 10 ฉบับ เป็นค่าเสียเวลาร้าน ยึดได้จากผู้ถูกจับ, บิลเงินสด ระบุข้อมูล การขายสุรา อาหาร และค่าดื่มของพนักงาน จำนวน 1 แผ่น และ ถุงยางอนามัย จำนวน 2 กล่อง โดยจับกุมได้ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ม.8 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

สืบเนื่องจากตำรวจ กก.2 บก.ปคม. ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีพฤติการณ์ ให้บริการสุรา อาหาร หรือเครื่องดื่มอย่างอื่น โดยมีดนตรี และพนักงานเด็กนั่งดื่ม ให้บริการแก่ลูกค้า และมีการเสนอขายบริการทางเพศพนักงานเด็กนั่งดื่มของร้านให้กับลูกค้าทั่วไป โดยน่าสงสัยว่าพนักงานเด็กเหล่านี้จะมีอายุต่ำกว่าสิบแปดปี ซึ่งเมื่อได้รับทราบข้อมูลดังกล่าวแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับสืบสวน พบว่า มีพนักงานงานหญิงซึ่งน่าเชื่อว่าอายุต่ำกว่าสิบแปดปี ทำงานอยู่ที่ร้านดังกล่าวจริง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบพนักงานมีตำหนิรูปพรรณตรงตามสื่อโซเชียลมีเดีย จึงได้ประสานงานกันเพื่อวางแผนทำการจับกุม และได้ขออนุมัติผู้บังคับบัญชาเพื่อทำการปฏิบัติการอำพราง ส่งสายลับเข้าแฝงตัวเป็นลูกค้า และติดต่อซื้อบริการทางเพศจาก น.ส.เอ อายุ 17 ปี พนักงานในร้าน ในราคา 2,000 บาท โดยร้านเรียกเก็บเงินค่าเสียเวลาร้านจำนวน 1,000 บาท และมีการแถมถุงยางอนามัยให้กับสายลับ

จากนั้นสายลับได้พา น.ส.เอ ผู้เสียหายไปยังโรงแรม แล้วส่งสัญญาณให้ตำรวจเข้าทำการช่วยเหลือ ตำรวจแบ่งกำลังเป็นสองชุด ชุดหนึ่งเข้าช่วยเหลือผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ชุดหนึ่งเข้าทำการตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง เมื่อตรวจสอบภายในร้าน พบเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปีอีกจำนวน 4 คน เป็นพนักงานเด็กนั่งดื่ม ซึ่งจากพฤติการณ์ดังกล่าวนั้นมีข้อบ่งชี้ว่าเด็กอีก 4 คน อาจถูกแสวงหาประโยชน์จากค้าประเวณีหรือแสวงหาประโยชน์ทางเพศรูปแบบอื่น จึงได้เชิญตัวมาสอบสวนหากพบว่ามีการกระทำความผิดจะได้ดำเนินคดีกับผู้ถูกจับเพิ่มเติม โดยสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา​ จึงนำตัวผู้ถูกจับพร้อมด้วยของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป