ฉุนถูกโวยจอดกั๊กที่ ทุบกระจกรถคู่กรณีแตกยับ

View icon 49
วันที่ 24 ก.พ. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ข่าวนี้ต้องบอกว่า ทำงานอยู่บริษัทเดียวกันแท้ ๆ แค่เรื่องจอดรถไม่ตรงช่องเปิดประตูรถทิ้งไว้ พอรถคันข้าง ๆ ลงจากรถไม่สะดวก ก็แค่บอกให้ช่วยปิดประตูรถให้หน่อย แต่เหตุการณ์กลับบานปลาย นำไปสู่การทุบกระจกรถจนพังเสียหายยับเยิน

เหตุเกิดที่แคมป์ก่อสร้างท่าเรือแหลมฉบังเฟส 3 นายอลงกรณ์ อายุ 41 ปี วิศวกรบริษัทก่อสร้างได้ขับรถยนต์ยี่ห้อเอ็มจี เข้าแจ้งความที่ สภ.แหลมฉบัง ว่า ถูกคนงานบริษัทเดียวกันใช้อาวุธมีดทุบกระจกรถยนต์ฝั่งคนขับ และกระจกหลังจนแตกพังเสียหายยับเยิน และรอบรถยังมีรอยขีดข่วนจากคมมีดอีกหลายจุด

นายอลงกรณ์ เล่าว่า ช่วงที่ตนขับรถเข้าจอดในลานจอดรถ รถกระบะสี่ประตู สีขาว จอดอยู่ข้าง ๆ ได้เปิดประตูทั้ง 4 ประตู และจอดไม่ตรงล็อก ตนจึงบอกให้ช่วยปิดประตูให้หน่อย แต่คู่กรณีกลับไม่พอใจ

จากนั้นตนก็เลยจดทะเบียนรถคู่กรณีไปให้ รปภ. ตรวจสอบว่า รถคันนี้มีบัตรอนุญาติให้จอดรถหรือไม่ สร้างความไม่พอใจให้กับคนขับรถกระบะจนต้องออกไปจอดที่อื่น ตนก็เข้าไปทำงานตามปกติ ไม่นานเพื่อนมาบอกว่ารถของตนถูกทุบกระจกเสียหาย พอไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่าผู้ก่อเหตุทุบรถตนคือคนขับรถกระบะสีขาวคู่กรณีนั่นเอง เบื้องต้นตำรวจกำลังตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และชดใช้ค่าเสียหายต่อไป