หนุ่มถูกทุบกระจกรถ หลังไปต่อว่ารถกระบะที่จอดกั๊กที่

View icon 319
วันที่ 23 ก.พ. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวิศวกรจะจอดรถเจอรถกระบะจอดกั๊กที่เปิดประตูทั้ง 4 บาน จึงลดกระจกบอก “ให้ปิดประตู” แต่ถูกบอกกลับมาว่า “ไม่ว่างปิด” จึงไปแจ้งรปภ.คนขับรถกระบะหัวร้อนอาศัยจังหวะหนุ่มวิศวกรไปทำงานใช้มีดทุบกระจก-กรีดรถ ก่อนหลบหนี

วันนี้ (23 ก.พ. 67) นาย อลงกรณ์ อายุ 41 ปี วิศวกรบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่ง และบริษัทประกัน เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ปรัตถกร ศรีบุญเรือง ร้อยเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง ว่า ถูกคนงานบริษัทเดียวกันใช้มีดทุบกระจกรถยนต์ของตนข้างขวาฝั่งคนขับและกระจกหลังรถจนแตกพังเสียหาย นอกจากนี้บริเวณตัวถังรถรอบคันยังมีรอยขีดจากคมมีดหลายแห่ง

ทางนายอลงกรณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาทำงานตามปกติมาถึงลานจอดรถของบริษัทเห็นรถคู่กรณีเป็นรถกระบะสีขาวจอดอยู่แต่เปิดประตูทั้ง 4 บาน ตนจึงลดกระจกรถลงและบอกว่า “ช่วยปิดประตูด้วยครับ” แต่คนขับรถกระบะบอกว่า “เห็นไหมว่าไม่ว่างปิด” พร้อมกับลงจากรถลงมาต่อว่าตน ตนจึงจดทะเบียนรถคู่กรณีไปให้รปภ.ที่ตู้ยามตรวจสอบว่า รถกระบะมีบัตรอนุญาตให้จอดรถหรือไม่ สร้างความไม่พอใจให้กับคนขับรถกระบะและต้องขับรถออกไปจอดที่อื่น หลังจากนั้นตนจึงเข้าไปทำงานตามปกติ

หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง มีเพื่อนร่วมงานมาบอกว่า รถของตนถูกทุบกระจกเสียหาย ตนจึงไปขอดูภาพจากกล้องของบริษัทพบว่า คนขับรถกระบะสีขาวเป็นคนทำ ตนจึงได้มาแจ้งความให้ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีและชดใช้ค่าเสียหาย

เบื้องต้นตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และจะติดตามตัวมาดำเนินคดีและเจรจาชดใช้ค่าเสียหายให้กับผู้เสียหายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง