เลิกฉาวกี่โมง? ลูกโดนรุมทำร้าย ไปแจ้งความตำรวจกลับบอก "ไม่มีใครตามเรื่องให้มึงหรอก"

View icon 1.0K
วันที่ 23 ก.พ. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจฉาวอีก? แม่พาลูกชายร้อง "สายไหมต้องรอด" หลังถูกแก๊งวัยรุ่นลูกหลานตำรวจ บุกรุมทำร้ายถึงหน้าบ้าน พอไปแจ้งความตำรวจกลับบอก "ถ้ามึงยังจะแจ้งความ พวกมึงจะเจ็บฟรี ไม่มีใครตามเรื่องให้มึงหรอก"

23 ก.พ.67  เวลา 14.00 น. ที่เพจสายไหมต้องรอด เขตสายไหม นางเอ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี พาลูกชาย อายุ 19 ปี เดินทางเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือต่อ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังลูกชายถูกแก๊งเยาวชนลูกหลานตำรวจ ในพื้นที่  จ.สมุทรปราการ  บุกมาทำร้ายร่างกาย เมื่อคืนวันที่ 20 ก.พ. 67 หลังแจ้งความกลับถูกขู่ยัดข้อหา

นางเอ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 20 ก.พ.67 เวลา 20.00 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่นทราบภายหลังว่าเป็นลูกหลานตำรวจ ลูกหลานกำนัน บุกมาทำร้ายลูกชายถึงหน้าบ้าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยลูกชายไม่เคยทะเลาะกับวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมาก่อน หลังเกิดเหตุได้สอบถามหนึ่งในผู้ก่อเหตุถึงสาเหตุที่เข้ามารุมทำร้าย ทำให้ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุมีปัญหากับเพื่อนของลูกชาย ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับลูกชายตนเองเลย

ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ. แห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรปราการ เพื่อหวังให้ตำรวจเป็นที่พึ่ง แต่ผิดคาด ตนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สภ. ดังกล่าว เรียกตัวเข้าไปคุยพร้อมต่อว่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคายพูดขึ้น มึง-กู ทุกคำ โดยบอกกับตนว่า "ถ้ามึงยังจะแจ้งความ พวกมึงจะเจ็บฟรี ไม่มีใครตามเรื่องให้มึงหรอก"

จากนั้นยังสั่งห้ามไม่ให้ตนพูดว่า แก๊งเยาวชนผู้ก่อเหตุมีการใช้อาวุธปืนยิง ซึ่งตนมาทราบภายหลังว่า ผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้มีลูกหลานตำรวจร่วมอยู่ด้วย เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงตัดสินใจเดินทางมาร้องขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ ดังกล่าว

ด้าน นายเอกภพ  กล่าวว่า เรื่องนี้ท่าน ผบ.ตร. ได้สั้งการให้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศทลายแก๊งวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมในลักษณะป่วนเมือง พกพาอาวุธไปทำร้ายผู้บริสุทธิ์ มาก่อนหน้านี้แล้ว เหตุใดยังเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นมาได้อีก เรื่องนี้ จึงต้องฝาก ท่านผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ และ ผกก.สภ. ดังกล่าว ตรวจสอบอย่างเร่งด่วนว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นลูกหลานตำรวจจริงหรือไม่ หากเป็นจริงก็ต้องเร่งแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป ส่วนกรณีที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมนั้น ถือเป็นพฤติกรรมส่วนบุคคล แต่ทำให้องค์กรเสียหาย จึงฝาก ผกก.สภ. ดังกล่าว ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวด้วย