แฉ บ่อนไฮโล ทำเนียนเปิดโต๊ะสนุกเกอร์บังหน้า

View icon 85
วันที่ 27 ธ.ค. 2566
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - แฉ บ่อนไฮโล ย่านคู้บอน ทำเนียนเปิดโต๊ะสนุกบังหน้า ชาวบ้านในพื้นที่รู้จักกันดี

นี่เป็นคลิปวิดีโอ ขณะกำลังเล่นการพนันไฮโล ในบ่อนแห่งหนึ่ง ย่านคู้บอน ที่ทางผู้สื่อข่าวช่อง 7HD ได้มาจากผู้ร้องเรียน ที่เคยเข้าไปเล่นการพนันแห่งนี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยทีมข่าวช่อง 7HD ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบตามที่ผู้ร้องเรียนอ้างถึงพบว่าบ่อนการพนันแห่งนี้ มีการเปิดโต๊ะสนุกบังหน้า และมีชายประมาณ 3-4 คน คอยดูแลความเรียบร้อยอยู่บริเวณทางเข้า และคอยต้อนรับลูกค้าหรือนักพนันที่จะเข้ามาเสี่ยงโชค ซึ่งผู้สื่อข่าวได้มีการตั้งข้อสังเกตและพบพิรุธว่า หากเป็นโต๊ะสนุกทั่วไป ไม่จำเป็นจะต้องมีชายฉกรรจ์มาเฝ้าอยู่บริเวณทางเข้าแบบนี้ ซึ่งหากจะมีก็จะมีเพียงพนักงาน คอยบริการเรื่องการหาที่จอดรถเพียง 1-2 คน เท่านั้น และพนักงานจอดรถก็จะไม่แต่งตัวแบบนี้

เพื่อให้เกิดความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ผู้สื่อข่าวยังได้ทำทีเป็นปลอมเป็นลูกค้า จะไปแทงสนุกที่โต๊ะสนุกแห่งนี้ จึงได้ลองไปสอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงกับบ่อนไฮโลแห่งนี้ ได้รับการยืนยันว่าคนในพื้นที่นี้ รู้กันดีว่า มีการลักลอบเล่นการพนันภายในโต๊ะสนุก และตนเองก็เคยเข้าไปเล่นหลายครั้ง

ซึ่งหากผู้สื่อข่าวที่ปลอมเป็นลูกค้าต้องการเข้าไปเล่นสนุกก็สามารถเล่นได้ เพราะโต๊ะสนุกก็ยังเปิดให้บริการอยู่ตามปกติ ส่วนหากต้องการเสี่ยงโชคหรือเล่นพนัน ก็จะต้องเข้าไปที่ห้องถัดไปด้านในอีก 1 ห้อง ก็มีการเปิดให้เล่นพนันไฮโล ซึ่งมีนักพนันเข้าไปเล่นกันจำนวนมาก

เบื้องต้น ผู้สื่อข่าวจะสอบถามไปยังตำรวจเจ้าของพื้นที่ เพื่อให้ลงพื้นที่ตรวจสอบว่ามีการลักลอบให้เล่นการพนันจริงหรือไม่