กำนันยิงแฟนสาวคาดปมหึงหวง จบชีวิตคู่ในห้องพักคอนโด

View icon 621
วันที่ 20 ธ.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กำนันยิงแฟนสาวเซลขายรถยนต์ ก่อนจบชีวิตตามในห้องพักคอนโด คาดปมหึงหวง

19 ธ.ค.66 เมื่อเวลา 17.00 น. ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งทาง พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

ภายในห้องพักชั้น 25 พบผู้เสียชีวิตจากการถูกยิง 2 คน เป็นชายหญิง อายุ 40 ปี ทั้งคู่ โดยฝ่ายชายทราบว่าเป็นกำนันตำบลสะพานไม้แก่น อ.จะนะ จ.สงขลา ส่วนฝ่ายหญิงทำงานเป็นเซลล์ขายรถยนต์ โดยทั้งคู่ได้คบหากัน และพักอยู่ในห้องพักเกิดเหตุ

จากการประเมินเหตุการณ์ในเบื้องต้นคาดว่า กำนันน่าจะใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิงก่อน แล้วยิงตัวตายตาย สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง

ในส่วนของทางกำนันทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้หย่ากับภรรยาเก่ามาราว 2 ปี และมาคบหากับเซลล์ขายรถยนต์ พักหลังเริ่มมีปัญหากัน เนื่องจากฝ่ายกำนันหึงหวง และความต่างเรื่องของศาสนา กำนันต้องการที่จะแต่งงานอยู่กินกับฝ่ายหญิง และต้องการให้ฝ่ายหญิงเข้านับถือศาสนาอิสลาม

ครั้งสุดท้ายที่แม่บ้านคอนโดเห็นกำนันคือ เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งกำนันได้เอาขยะมาทิ้ง หลังจากนั้น ก็ไม่เจอทั้งคู่อีกเลย ขณะที่พี่สาวฝ่ายหญิงเองพยายามติดต่อน้องสาว เพราะ หยุดงานมา 2 วัน แล้ว แต่ติดต่อไม่ได้ จึงตามมาดูที่ห้องพักคอนโด ก็พบว่า ทั้งคู่เสียชีวิตอยู่ในห้องพักดังกล่าว