ONE Championship : น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย รีวิวฝีมือ ทาเครุ เซกาวา หลังทวนเชิงมวยไทยให้

View icon 384
วันที่ 14 ต.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ออกโรงการันตีเองฝีมือ “ทาเครุ เซกาวา” ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะอาวุธหมัดที่รวดเร็วชนิดหาตัวจับยาก หลังได้มีโอกาสทวนเชิงมวยไทยด้วยกัน

“ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 - 145 ป.) เล่าถึงประสบการณ์ได้ลงนวมทวนเชิงกับ “ทาเครุ เซกาวา” ดาวดังคิกบ็อกซิ่งชาวญี่ปุ่น วัย 32 ปี ที่เดินทางไปเยือนค่ายมวย “ซุปเปอร์บอน เทรนนิง แคมป์” ของอดีตราชันคิกบ็อกซิ่งชาวไทย “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” เมื่อช่วงเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE Fight Night 9 วันที่ 22 เมษายน 2566 คู่ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย vs โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี

65297ba4b74685.76131665.jpg
“ทาเครุ” ได้รับการต้อนรับจากทีมงานซุปเปอร์บอนอย่างดี

งานนี้ “ทาเครุ เซกาวา” ได้รับประสบการณ์ติดตัวกลับไปเพียบ หลังได้ทำการฝึกซ้อมร่วมกับทั้ง “ซุปเปอร์บอน” และ “เทรนเนอร์เก” ครูมวยชื่อดังระดับโลก

ด้าน “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” เองก็ได้มีโอกาสลงนวมทวนเชิงให้กันแบบเต็มอิ่ม ก่อนออกมารีวิวฝีมือของซุปตาร์ขาลุยแดนซามูไรว่าไม่ธรรมดาสมคำร่ำลือของจริง

“ผมได้ทวนเชิงมวยกับ ทาเครุ ไป 3 ยก ยกละ 3 นาที เขาเป็นมวยที่ออกอาวุธได้เร็ว แต่ว่าบางจุดของอาวุธมวยไทยยังรู้ไม่ละเอียด แต่ถ้าเป็น คิกบ็อกซิ่ง เขาเก่งมาก แข้งอาจไม่หนักแต่หมัดเร็วมากครับ”

65297ba5c5c917.61431251.jpg
“ทาเครุ” ฟิตซ้อมร่างกายพร้อมขึ้นรายการ

สำหรับ “ทาเครุ เซกาวา” เจ้าของแชมป์ K-1 World GP 3 รุ่น และถูกยกย่องให้เป็นยอดนักชกคิกบ็อกซิ่งที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าสังกัด ONE ไปเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางการคาดการณ์ว่าอาจจะได้เผชิญหน้ากับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125  - 135 ป.) ในไฟต์เปิดตัว

65297ba8db4983.58323091.jpg
“บอสชาตรี” พร้อมจัดให้ “รถถัง vs ทาเครุ”

ขณะที่ “รถถัง” เองก็ออกมาให้คำมั่นชัดเจนว่าพร้อมเจอ “ทาเครุ เซกาวา” ได้แบบไม่มีปัญหา สอดคล้องกับทาง บิ๊กบอส “ชาตรี” ที่เคยออกมาประกาศก่อนหน้านี้ด้วยตัวเองว่าทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกันแน่ที่ญี่ปุ่นหากทุกอย่างลงตัว เท่ากับว่าไม่ช้าก็เร็วแฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกจะได้ดูการปะทะของทั้งสองคนนี้แน่นอน ขึ้นอยู่ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ต้องจับตาดูให้ดี

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV