ONE Championship : ซุปเปอร์เล็ก ส่งกำลังใจถึง ทาเครุ เซกาวา

View icon 2.3K
วันที่ 2 ก.พ. 2567
ONE Championship
แชร์
ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ฝากข้อความและกำลังใจส่งตรงถึง “ทาเครุ เซกาวา” หลังฟาดฟันกันอย่างดุเดือดในศึก ONE 165

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ขวัญใจชาวไทย วัย 28 ปี ป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 2 ไว้ได้สำเร็จ หลังโชว์ลูกเตะอันเป็นเครื่องหมายการค้า ไล่หวดแข้งขวาจนเอาชนะคะแนน “ทาเครุ เซกาวา” ผู้ท้าชิงซุปเปอร์สตาร์เจ้าถิ่น วัย 32 ปี ในศึก ONE 165 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  

65bcae8c050504.95674172.jpg
ซุปเปอร์เล็ก vs ทาเครุ

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ถือเป็นอีกไฟต์แห่งความมันที่แฟนกีฬาต่อสู้ทั่วโลกรอคอย โดยตลอดการแข่งขันทางด้าน “ทาเครุ” ที่ได้เสียงเชียร์จากแฟน ๆ เจ้าถิ่นเป็นแรงกระตุ้น พยายามเดินรุกไล่ตัดเวทีออกหมัดสลับแข้ง พร้อมทั้งกวักมือท้าแลกเดือด “ซุปเปอร์เล็ก” อยู่หลายครั้งหลายครา แต่ทว่าราชันชาวไทยอาศัยลูกดักหวดแข้งขวากระหน่ำเข้าใส่ “ทาเครุ” จนคุมเกมไว้ได้ตลอด 5 ยก ก่อนเอาชนะคะแนนเอกฉันท์เหนือผู้ท้าชิงแดนอาทิตย์อุทัยไปอย่างประทับใจคนดู

65bcae8b454f94.85907817.jpg

โดยหลังการชกไฟต์ดังกล่าวจบลง ทางด้าน "ทาเครุ" ได้ออกมาเปิดเผยในภายหลังว่าพลังแข้งของ "ซุปเปอร์เล็ก" นั้นรุนแรงเหลือร้ายจนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นขาซ้ายและแขนซ้าย พิสูจน์ได้จากร่องรอยที่ปรากฎบนภาพที่ "ทาเครุ" โพสลงในโลกโซเชียล จนกลายเป็นที่ฮือฮาของแฟนกีฬาทั่วโลก

65bcae8ab1c852.09782229.jpg
ภาพร่องรอยอาการบาดเจ็บของ ทาเครุ

ล่าสุดทันทีที่ "ซุปเปอร์เล็ก" เดินทางกลับถึงประเทศไทย เขาก็รับรู้ได้ถึงกระแสฮือฮาดังกล่าว ซึ่งภายหลังราชันขวัญใจชาวไทยก็ได้แสดงมิตรภาพไมตรีด้วยการฝากข้อความและกำลังใจถึงส่งตรงถึง “ทาเครุ” พร้อมอวยพรให้ซุปตาร์จากแดนปลาดิบรายนี้หากจากอาการบาดเจ็บไว ๆ

“ผมยอมรับด้วยหัวใจว่า ทาเครุ คือนักสู้ที่สุดยอดมากครับ หลังจากนี้ก็ขอให้เขาหายจากอาการบาดเจ็บไว ๆ ตัวผมก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเขาครับ”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV