ONE Championship : ทาเครุ เซกาวา รับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 แกร่งจริง

View icon 6.3K
วันที่ 30 ม.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
ทาเครุ เซกาวา” สุดยอดนักคิกบ็อกซิ่ง ชาวญี่ปุ่น โพสต์อินสตาแกรม อัปเดตอาการบาดเจ็บของตนเอง หลังถูก “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” เล่นงานด้วยลูกเตะนับครั้งไม่ถ้วน พร้อมยอมรับในความแข็งแกร่ง ของพลังแข้งนักชกแชมป์โลกชาวไทย

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่เจ็บตัวหนักที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตนักต่อสู้เลยก็ว่าได้ สำหรับ “ทาเครุ เซกาวา” นักคิกบ็อกซิ่งซูเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่นที่โชว์หัวใจซามูไรขนานแท้ ด้วยการเลือกที่จะยืนรับแข้งขวาปืนกล ของ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ครั้งแล้วครั้งเล่าตั้งแต่ยกแรกจนถึงยกสุดท้าย เพื่อแลกกับการหาจังหวะเข้าไปต่อยหมัดตามสไตล์ถนัดของตนเอง ก่อนจะเป็นฝ่ายแพ้ไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ ในศึก ONE 165 เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา

65b8b5fd60ce21.75860583.jpg
ทาเครุ vs ซุปเปอร์เล็ก

โดยแม้ว่าสุดท้าย “ทาเครุ เซกาวา” จะไม่สามารถกระชากบัลลังก์มาครองได้อย่างที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ แต่เจ้าตัวก็ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนมวยทั่วโลก สำหรับหัวจิตหัวใจอันห้าวหาญที่กล้ายืนรับแข้ง จากนักมวยที่ขึ้นชื่อเรื่องการเตะขวาได้รุนแรงและอันตรายที่สุดอย่าง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” จนครบห้ายก ก่อนที่จบเกมจะต้องนั่งรถเข็นออกจากสนามทันที จนทำให้ทุกคนอดใจไม่ได้ที่จะเป็นห่วงในอาการบาดเจ็บของเขา

ล่าสุด “ทาเครุ เซกาวา” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว k1takeru อัปเดตอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาด้านซ้ายของตนเอง ที่ถูก “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” สาดแข้งขวาเข้าใส่ครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมทั้งเขียนข้อความยอมรับในความแกร่ง ของพลังแข้งจากจอมเตะแชมป์โลกชาวไทย โดยระบุว่า

65b8b5fb944d69.86337964.jpg

“ขอบคุณสำหรับทุกข้อความกำลังใจที่ส่งเข้ามา ผมรู้สึกได้รับการยกย่องจากคำพูดของพวกคุณทุกคน และผมก็มีความสุขมากที่การต่อสู้ของผมได้กลายเป็นพลังใจในการใช้ชีวิตต่อไปของใครหลาย ๆ คน”

“ซุปเปอร์เล็ก เป็นนักชกที่แข็งแกร่งมาก ตอนนี้กระดูกเข่าผมหักและเดินไม่ได้ ผมคิดอะไรไม่ออกนอกจากจะกลับมาแข็งแรงและคิดบวกเข้าไว้ ผมจะหยุดพักสักระยะเพื่อหาคำตอบให้ตัวเอง แล้วผมจะกลับมาใหม่อีกครั้ง ขอบคุณมากสำหรับทุกการสนับสนุนจากพวกคุณทุกคน”

โดย “บิ๊กบอส” ชาตรี ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและให้กำลังใจ “ทาเครุ เซกาวา” ในฐานะที่สู้ได้สมศักดิ์ศรีนักชกเลือดบูชิโดด้วยเช่นกัน

65b8b5fbc90946.78231125.jpg

หลังจากนี้ “ทาเครุ เซกาวา” คงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บให้หายดีเสียก่อน จึงจะกลับมาวาดลวดลายบนสังเวียนให้แฟนมวยทั่วโลกได้รับชมกันอีกครั้ง ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่และพบนักกีฬาคนไหน แฟนมวยทั่วประเทศสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV