ONE Championship : ทาเครุ เซกาวา โชว์รอยจารึกหลังลงนวมซ้อมมวยกับ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย

View icon 253
วันที่ 9 ต.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
ทาเครุ - น้องโอ๋

ทาเครุ เซกาวา” ยอดฝีมือคิกบ็อกซิ่งแดนอาทิตย์อุทัย โชว์ร่องรอยแข้งอันน่าสะพรึงที่ได้จากการลงนวมซ้อมมวยกับ “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” งานนี้ทำเอาแฟนมวยถึงกับตกใจในความรุนแรงของลูกเตะอันหนักหน่วงของอดีตราชันมวยไทย

โดยเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา “ทาเครุ เซกาวา” ซูเปอร์สตาร์คิกบ็อกซิ่งชื่อดังชาวญี่ปุ่น วัย 32 ปี พร้อมกับทีมงานได้เดินทางมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อเข้าชมฟอร์มของว่าที่คู่ต่อสู้ในอนาคตระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ดวลเดือดกับ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ในศึกใหญ่นัดประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 34 เมื่อ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ชนะในคู่นี้ถูกคาดการณ์กันว่าอาจจะได้เผชิญหน้ากับ “ทาเครุ เซกาวา” ในการชกครั้งต่อไป

ดูคลิป ONE Fight Night 9 วันที่ 22 เมษายน 2566 คู่ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย vs โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี

6523c32875b2f9.17159501.jpg
ทาเครุ เดินทางมาเยือนค่ายมวยซุปเปอร์บอน เทรนนิง แคมป์

อย่างไรก็ตามการเดินทางมาเยือนประเทศไทยของ “ทาเครุ เซกาวา” ในครั้งนี้ เจ้าตัวไม่ได้มีเป้าหมายเพื่อมาชมมวยคู่ประวัติศาสตร์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะตลอดเวลาที่เจ้าตัวและทีมงานใช้ชีวิตอยู่ในแผ่นดินสยาม ก็ได้มีโอกาสไปเยือนค่ายมวย ซุปเปอร์บอน เทรนนิง แคมป์ ของอดีตราชันคิกบ็อกซิ่งชาวไทย “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” และได้ลงหลักปักฐานเก็บตัวฝึกซ้อมที่นี่เป็นเวลากว่าหนึ่งสัปดาห์เต็ม ๆ

นอกจากจะได้ฝึกฝนวิชาตำรับตำราการเตะและกระโดดเข่าลอยจาก “ซุปเปอร์บอน” แล้ว “ทาเครุ เซกาวา” ยังมีโอกาสได้ลงนวมทวนเชิงกับ “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) อย่างดุเดือดเข้มข้น ชนิดที่อดีตราชันฆ่าไม่ตายได้ประทับตราจารึกรอยแข้งเอาไว้ที่บริเวณสีข้างด้านซ้ายของซุปตาร์ขาลุยแดนซามูไรรายนี้ โดยภายหลังเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยภาพรอยดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวที่ชื่อ takerusegawa พร้อมระบุในแคปชันว่า นี่คือรอยแข้งของ “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย

6523c3268a0241.81653142.png
ทาเครุโชว์ภาพรอยแข้งที่ได้จากการลงนวมกับน้องโอ์

สำหรับ “ทาเครุ เซกาวา” ถือเป็นซูเปอร์สตาร์คิกบ็อกซิ่งของญี่ปุ่น ที่ผ่านสังเวียนระดับโลกมาแล้วมากมาย การันตีได้จากแชมป์ K-1 และ แชมป์ ISKA นอกจากยังถูกยกย่องให้เป็นยอดนักชกคิกบ็อกซิ่งที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์อีกด้วย โดย “ทาเครุ เซกาวา” ได้เซ็นสัญญากลายเป็นนักกีฬาในสังกัด ONE เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายของเขาอยู่ที่สองราชันผู้ยิ่งใหญ่ในรุ่นฟลายเวตอย่าง “รถถัง” และ ซุปเปอร์เล็ก” นั่นเอง

6523c32776c483.77542368.jpg

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV