คิดถึงจึงมาหา! ธนกร อวดภาพคู่ ลุงตู่ เผยสุขภาพดี ยังห่วงใยบ้านเมือง

View icon 59
วันที่ 23 ก.ย. 2566
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ใครที่ถามหาว่า พอเปลี่ยนรัฐบาลแล้ว ลุงตู่ กับ ลุงป้อม หายไปไหน ทำไมเงียบจัง ล่าสุดมีภาพออกมาให้แฟนคลับหายคิดถึงแล้ว

ธนกร อวดภาพคู่ ลุงตู่ บอกคิดถึงจึงมาหา
เริ่มที่ ลุงตู่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ได้มีอีเวนต์อะไร แต่เมื่อวานนี้ นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ ไปหาที่บ้านพัก และก็ถ่ายรูปคู่ โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า "คิดถึงจึงมาหา" ไม่เจอลุงตู่นานนับเดือน แต่ก็คุยไลน์กันทุกวัน ไปเยี่ยมคุยกันร่วม 2 ชั่วโมง ท่านสดชื่นมาก สุขภาพดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส่ นายธนกร บอกด้วยว่า ลุงตู่ยังเป็นห่วงบ้านเมือง ในฐานะประชาชน ก็อยากเห็นบ้านเมืองเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน และฝากความปรารถนาดีมายังพี่น้องคนไทยทุกคนด้วย

นายธนกร เล่าว่า ถามลุงตู่ด้วยว่า ได้ดู TikTok บ้างหรือเปล่า มีคนเอาผลงานของลุงตู่ โพสต์เต็มไปหมด ไม่ถูกด้อยค่าเหมือนตอนเป็นนายกฯ เลย สงสัยพวก AI เลิกทำงานแล้ว ลุงตู่ก็หัวเราะ

ลุงป้อม ควงตะหลิวทำผัดซีอิ๊ว ฉลองชัยชนะให้นักตบสาวไทย
มาดูฝั่งลุงผู้เป็นพี่ หรือ ลุงป้อม พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กันบ้าง เมื่อวานนี้ โชว์ฝีมือปลายจวัก ลงมือปรุงผัดซีอิ๊วด้วยตัวเอง สีหน้าอารมณ์ดี หลังนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมโปแลนด์ 3 ต่อ 2 เซต ในการแข่งขันวอลเลย์บอล รอบคัดเลือกโอลิมปิก 2023 ที่ประเทศโปแลนด์ แหล่งข่าวบอกว่า ลุงป้อมในฐานะประธานโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ติดตามเชียร์ทีมชาติไทยในทุกแมตช์ที่ลงแข่ง เพื่อเป็นการฉลองชัยชนะครั้งนี้ ลุงป้อมก็เลยเข้าครัวควงตะหลิวรังสรรค์เมนู เส้นใหญ่ผัดซีอิ้ว เลี้ยงมื้อกลางวันลูกน้อง และคนใกล้ชิด ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ หลายคนได้ชิมเมนูนี้ บอกกันปากต่อปากเลยว่า อร่อยมาก หมูหมักนุ่ม รสชาติดี รอดูว่า เมื่อสาว ๆ นักตบกลับมาไทยแล้ว จะมีโอกาสได้กินผัดซีอิ้วฝีมือลุงป้อมหรือเปล่า