สาวฉุนหนุ่มพนักงานโรงแรม ชักมีดแทงหลังบาดเจ็บ

View icon 238
วันที่ 21 ก.ย. 2566
ข่าวในประเทศ
แชร์
สาวฉุนหนุ่มพนักงานไม่ให้เข้าโรงแรมจนมีปากเสียงกัน ชักมีดพกแทงหลังได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 20 กันยายน 2566 ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าห้างสรรพสินค้า ริมหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวอยู่ในอาการแตกตื่นตกใจ พบคนเจ็บทราบชื่อคือ นายธนดล อายุ 25 ปี พนักงานโรงแรม ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ด้านหลังจนเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล นอนกองอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ น.ส.ชนาภรณ์ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ได้พร้อมของกลางมีดพก ยาว 15 เซนติเมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายธนดล ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุพยายามจะเข้าไปในโรงแรมที่ตนทำงาน ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 1 กิโลเมตร ตนเองไม่อนุญาตให้เข้าจึงมีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุชกเข้าที่ใบหน้า แล้ววิ่งหนีมา ตนจึงรีบวิ่งตามมาเพื่อจะถ่ายคลิปแล้วพาส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ฝ่ายหญิงกลับชักอาวุธมีดแทงเข้าที่หลัง จนตนเองล้มทรุดลงไปกับพื้น ก่อนจะมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวนเจ้าของคดี ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลาง มีดพก 1 เล่ม มาสอบสวน ส่วนผู้บาดเจ็บยังอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์ ซึ่งอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว อยู่ระหว่างเดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป