ONE ลุมพินี : ทาเครุ เซกาวา ออกปากชม รถถัง จิตรเมืองนนท์ คือซูเปอร์สตาร์ตัวจริง

View icon 316
วันที่ 1 ก.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
ทาเครุ เซกาวา” ซูเปอร์สตาร์คิกบ็อกซิ่งแดนซามูไร ออกปากชม "รถถัง จิตรเมืองนนท์" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) โดยยกให้เป็นนักชกไม่กี่คนที่มีความสามารถในเรื่องหมัดมวยเป็นที่ประจักษ์ พร้อมๆ ไปกับการเอนเตอร์เทนคนดู

"ทาเครุ เซกาวา" ยอดคิกบ็อกเซอร์ชาวญี่ปุ่น วัย 32 ปี เจ้าของแชมป์ K-1 หลายสมัยได้ก้าวเข้าสู่ชายคา ONE อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวแสดงเป้าหมายชัดเจนคือการประจันหน้ากับ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ราชันมวยไทย รุ่นฟลายเวต

อันที่จริง "ทาเครุ เซกาวา" และ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ต่างปะทะฝีปากท้าทายกันมาพักใหญ่แล้ว ตั้งแต่ที่ “ทาเครุ เซกาวา" ยังไม่เข้าร่วมกับ ONE ด้วยซ้ำ และพอเมื่อแชมป์ K-1 ก้าวเข้ามาร่วมในสังกัด ONE แชมป์โลกมวยไทยก็ไม่รีรอขออาสารับน้องใหม่คนนี้ด้วยตัวเอง

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 14 เมษายน 2566 คู่ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี้ vs รถถัง จิตรเมืองนนท์

64f17f87017c57.58321355.jpg
“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” จัดงานแถลงข่าวการเซ็นสัญญา “ทาเครุ” กับ ONE

"ผมอยากขึ้นไปอยู่จุดสูงสุด ผมเซ็นสัญญากับ ONE เพราะที่นี่มีคู่ต่อสู้ที่ผมอยากสู้ด้วยมากที่สุด และนั่นคือเหตุผลที่ผมอยากเจอกับ รถถัง ผมพร้อมแล้วครับ ผมอยากชกกับเขาทันที เป้าหมายของผมยังคงเดิม คือมุ่งสู่การเป็นเบอร์หนึ่ง ผมเคยพูดไปแล้วว่าผมอยากจะพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักสู้ที่เก่งที่สุดในโลก"

ถึงแม้ "ทาเครุ เซกาวา" จะอยากดวลหมัดกับซูเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวไทยบนสังเวียนมากแค่ไหน แต่เจ้าตัวก็อดไม่ได้ที่จะเอ่ยปากชม "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ในเรื่องฝีมือหมัดมวยที่หาใครเทียบชั้นได้ยาก ทั้งยังเก่งในด้านการเอนเตอร์เทนคนดูอีกด้วย

64f17f858a0706.54827021.jpg
ทาเครุ เซกาวา

“รถถัง เป็นนักมวยไทยก็จริง แต่ฝีหมัดเขาก็ไม่ใช่ย่อย ร่างกายแข็งแกร่ง และมีชั้นเชิง เขาคือนักสู้ที่แข็งแกร่ง หลากหลายและมีจิตใจที่เข้มแข็ง ยิ่งไปกว่านั้น เขาเก่งด้านการเอนเตอร์เทนคนดู ในโลกนี้มีนักสู้ไม่กี่คนหรอกที่ทำได้อย่างเขา นี่แหละจุดแข็งและเสน่ห์ของรถถัง และมันคือเหตุผลที่ผมอยากก้าวข้ามเขาให้ได้”

“ผมตั้งปณิธานเอาไว้ ถ้าผมสามารถชนะน็อกรถถังได้ ผมคงสะใจสุด ๆ นี่คือสาเหตุที่ผมอยากชกกับรถถัง”

จนถึงตอนนี้แฟนๆ จำนวนมากยังเฝ้ารอไฟต์ระหว่าง "ทาเครุ เซกาวา" และ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" อย่างใจจดใจจ่อ แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องรอให้ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ทำหน้าที่แชมป์โลกให้เสร็จเรียบร้อยเสียก่อน โดยมีคิวป้องเข็มขัด ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวตกับ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9“ ในศึก ONE ลุมพินี 34 วันศุกร์ที่ 22 ก.ย. 66 สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

64f17f84ca5638.59778021.jpg

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. พร้อมติดตามข่าวสารอัปเดตของ ONE ได้ทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]