อดีตทหารเกณฑ์ คลั่งคว้าค้อนทุบศีรษะ พนง.เทศบาล จ.สมุทรปราการ

View icon 23
วันที่ 31 ก.ค. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เมื่อวานนี้มีอดีตทหารเกณฑ์เกิดคุ้มคลั่ง ใช้ค้อนทุบศีรษะหญิงสาวเสียชีวิต ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน โดยอ้างว่าโมโหที่ผู้ตายมาดื่มสุราหน้าห้องพัก

เมื่อวานนี้ ได้เกิดเหตุ นายขจรเดช อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณ์ที่เพิ่งปลดประจำการ เกิดอาการคุ้มคลั่งใช้ค้อนทุบศรีษะหญิง อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของเทศบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ จนเสียชีวิต ซึ่งกล้องวงจรปิดที่หน้าคอนโดแห่งหนึ่งในซอยศรีบุญเรืองสอง พื้นที่ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ สามารถจับภาพตอนก่อเหตุเอาไว้ได้  

หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุ ได้ลากศพออกมาตรงลานจอดรถที่หน้าคอนโด ท่ามกลางเสียงตะโกนห้ามปรามจากผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเนื่องจากผู้ก่อเหตุยังมีทั้งค้อนและมีดในมือ

พอตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ก่อเหตุยังคงยืนถอดเสื้อ ยืนมองสภาพศพด้วยสายตาเรียบเฉย และยังคงเดินวนไปมา ส่วนที่ลำตัวมีหยดเลือดของผู้เสียชีวิตกระเด็นติดลำตัวอยู่จำนวนมาก ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวทันที ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ยอมมอบตัวแต่โดยดี

เพื่อนของผู้เสียชีวิต บอกกว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานกวาดขยะของเทศบาล วันนี้พากันมานั่งดื่มสุราที่หน้าห้องของผู้ก่อเหตุ จนทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ จนเกิดมีปากเสียงกัน จังหวะนั้นตนเองจึงกลับเข้าไปที่ห้อง มารู้อีกทีมีเสียงโวยวายด้านล่างพอลงมาถึงรู้ว่าเพื่อนถูกฆ่าตายแล้ว

หลังจากถูกควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุบอกว่า ที่ทำไปเพราะความโมโหที่ผู้ตายมานั่งกินเหล้าที่หน้าห้องแล้วเสียงดัง โดยที่ตนเองไม่รู้จักกับคนตายมาก่อน ส่วนเหตุผลที่ต้องฆ่า เพราะไม่ทราบว่าคนตายเป็นใคร กลัวว่าจะมาบุกรุกที่บ้านของตนเอง

โดยตำรวจได้แจ้งข้อหา ฐานฆ่าคนตายโดยเจตนาเอาไว้ก่อน และจากการตรวจสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นไม่พบสารเสพติดในร่างกายแต่อย่างใด จากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนของสภ.สำโรงเหนือ เพื่อสอบปากคำโดยละเอียด ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป