หนุ่มฆ่าโหดป้ากวาดถนน ค้อนทุบหัว มีดเฉือนอวัยวะเพศ จ.สมุทรปราการ

View icon 243
วันที่ 31 ก.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้เกิดเหตุสะเทือนขวัญชาวสมุทรปราการอีกแล้ว เมื่อหนุ่มอดีตทหารเกณฑ์และสงสัยว่ามีปัญหาทางจิตเวช ลงมือฆ่าโหดพนักงานเทศบาล แถมใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศ ซึ่งภาพเหตุการณ์สยสยองเกินกว่าจะนำมาเผยแพร่ได้ เราจึงนำเสนอได้เพียงแค่บางช่วงบางตอนเท่านั้น

กล้องวงจรปิดที่หน้าคอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยศรีบุญเรืองสอง พื้นที่ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพได้ขณะที่ นายขจรเดช อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณฑ์สังกัดกองทัพอากาศ ที่เพิ่งปลดประจำการ์มาได้ไม่ถึงเดือน เกิดอาการคุ้มคลั่งก่อเหตุ ใช้ค้อนกระหน่ำตีใส่ศีรษะของนางสาว จิตรา ฉันทารุนัย อายุ 59 ปี พนักงานกองสาธารณสุขเทศบาลสำโรงเหนือ

จากนั้นผู้ก่อเหตุรายนี้ลากศพคนตายออกมาตรงลานจอดรถ ที่หน้าคอนโดมีผู้เห็นเหตุการณ์ร้องห้ามปรามผู้ก่อเหตุ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเนื่องจากผู้ก่อเหตุยังมีทั้งค้อนและมีดในมือ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.40 น. เมื่อวานนี้ 

หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุถอดเสื้อ ยืนมองสภาพศพอย่างไม่สะทกสะท้าน ตำรวจสายตรวจมาถึงที่เกิดเหตุจึงเข้าควบคุมตัวทันที ก่อนจะปิดกั้นพื้นที่เพื่อตรวจสอบ ส่วนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ยังสะเทือนขวัญกับความเหี้ยมโหด ทั้งสภาพศพที่กะโหลกแตกสมองกระจาย แถมที่อวัยวะเพศของคนตาย ถูกผู้ก่อเหตุใช้มีดตัดเฉือนเหวอะหวะด้วย

นางกัญญา วิวาท์สุข อายุ 37 ปี เพื่อนผู้ตาย บอกกว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานกวาดขยะของเทศบาลสำโรงเหนือ ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มสุราที่หน้าห้องของผู้ก่อเหตุ จู่ ๆ ผู้ตายเกิดมีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุ จังหวะนั้นตนเองจึงกลับไปที่ห้อง มารู้อีกทีมีเสียงโวยวายอยู่ด้านล่าง พอลงมาถึงรู้ว่าเพื่อนถูกฆ่าตายแล้ว สาเหตุที่เพื่อนผู้ตายบอกก็คือ ผู้ตายซึ่งมีอาการเมาสุราไปพูดต่อว่าผู้ก่อเหตุ เกี่ยวกับท่าทีเหมือนคนเสพยา 

จากนั้น นายดำรงศักดิ์ สระแก้ว ลูกชายของผู้ตาย เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุเจ้าตัวร้องไห้แทบเป็นลม นายดำรงศักดิ์ บอกว่าตนเองอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งนี้ 2 คน แม่ลูกมานานหลายปี ไม่เคยมีเรื่องหรือทะเลาะอะไรกับคนก่อเหตุ ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตนเองยังไม่ทราบเลยว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร อยากจะถามเหมือนกันว่าทำไมถึงฆ่าแม่ถึงขนาดนี้

ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอ้างว่าเพิ่งตื่นนอนลงมาจากห้อง มาเจอฝ่ายคู่กรณีนั่งดื่มเหล้าส่งเสียงดังอยู่ ตนเองจึงไล่ให้ไปดื่มที่อื่น แต่ผู้ตายได้ขอบุหรี่ดูด ตนเองให้บุหรี่ไปพร้อมกับไล่ผู้ตายให้ไปสูบที่อื่น แต่ผู้ตายกลับมาต่อว่าตนเอง ตนเกิดความโกรธ กลับเข้าไปที่ห้องเอาฆ้อนมาทุบหัว และใช้มีดแทงซ้ำ โดยที่ตนเองไม่รู้จักกับคนตายมาก่อน

ส่วนผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ บอกว่าผู้ก่อเหตุ มีอาการทางจิตเวช และเคยเป็นทหารเกณฑ์ เคยมีปัญหาทะเลาะกับคนในคอนโดมีเนียมแห่งนี้ จนตนเองเคยมาเคลียร์ไปปัญหาแล้วรอบหนึ่ง

ตำรวจตรวจสอบพื้นที่ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำชุดตรวจสารเสพติดมาตรวจผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ส่วนจะเข้าข่ายเป็นจิตเวชหรือไม่นั้น จะต้องรอทางครอบครัวมายืนยันอีกครั้งว่ามีประวัติการรักษาที่ไหนหรือไม่ ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนาเอาไว้ก่อน และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนของ สภ.สำโรงเหนือ ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป