สุดสลด อดีตทหารเกณฑ์เพิ่งปลดประจำการณ์ คลั่ง คว้าค้อนทุบหัวหญิงพนักงานกองสาธารณสุขเทศบาล ดับหน้าคอนโด

View icon 6.6K
วันที่ 30 ก.ค. 2566
ข่าวในประเทศ
แชร์
สลดอดีตทหารเกณฑ์เพิ่งปลดประจำการณ์คลั่งคว้าค้อนทุบหัวหญิงพนักงานกองสาธารณสุขเทศบาล ก่อนลากร่างมาหน้าคอนโดก่อนจะทุบซ้ำ

วันนี้ (30 ก.ค. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพวงจรปิดที่หน้าคอนโดแห่งหนึ่งใน ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพได้ขณะที่ นายขจรเดช อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณฑ์สังกัดกองทัพอากาศ ที่เพิ่งปลดประจำการมาได้ไม่ถึงเดือน เกิดอาการคุ้มคลั่งก่อเหตุใช้ค้อนกระหน่ำทุบใส่ศีรษะของนางสาวจิตรา อายุ 59 ปี พนักงานกองสาธารณสุขเทศบาลสำโรงเหนือ

โดยมุมภาพเห็นได้ชัดเจนในขณะที่นายขจรเดช กำลังก่อเหตุก่อนลากร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรงลานจอดรถที่หน้าคอนโดท่ามกลางเสียงตะโกนห้ามปรามจากผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเนื่องจากผู้ก่อเหตุยังมีทั้งค้อนและมีดในมือ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.45 น. วันนี้ ( 30 ก.ค. 66 )

หลังเกิดเหตุไม่นานทีมข่าวเราเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ยังพบว่าผู้ก่อเหตุยังคงยืนถอดเสื้อยืนมองสภาพศพแบบไม่สะทกสะท้านกับสิ่งที่ลงมือก่อเหตุ โดยยังคงเดินวนไปมา ส่วนที่ลำตัวยังพบหยดเลือดที่กระเซ็นติดลำตัวผู้ก่อเหตุจำนวนมาก ก่อนตำรวจสายตรวจจึงเข้าควบคุมตัวทันทีก่อนจะปิดกั้นพื้นที่เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง

จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าที่ศีรษะของผู้ตายถูกทุบจนกะโหลกแตก สมองกระจายทั่วพื้น อีกทั้งยังถูกเฉือนเนื้อบริเวณหว่างขาไปอีกด้วย

นางกัญญา อายุ 37 ปี เพื่อนคนตาย บอกกว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานกวาดขยะของเทศบาลสำโรงเหนือ วันนี้พากันมานั่งดื่มสุราที่หน้าห้องของผู้ก่อเหตุจากนั้นผู้ก่อเหตุไม่พอใจจนเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนตนจะแวะขึ้นห้องออกมาอีกทีถึงรู้ว่าเพื่อนถูกฆ่าตายแล้ว

ด้านนายดำรงศักดิ์ ลูกชายของผู้ตาย หลังทราบข่าวได้มายังที่เกิดเหตุเจ้าตัวถึงกับแทบเป็นลมหลังทราบว่าแม่ถูกฆาตกรรมจนเสียชีวิต นายดำรงศักดิ์ บอกว่าตนกับแม่ อาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งนี้มานานหลายปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องหรือทะเลาะอะไรกับคนก่อเหตุ ไม่เคยรู้จักรกันมาก่อน ตนเองยังไม่ทราบเลยว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร อยากถามเหมือนกันว่าทำไมถึงฆ่าแม่ถึงขนาดนี้

นายขจรเดช ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ตนเพิ่งตื่นนอนลงมาจากห้องมาเจอฝ่ายคู่กรณีนั่งดื่มเหล้าเสียงดังอยู่ ตนเองจึงไล่ให้ไปดื่มที่อื่น แต่คนตายมาต่อว่าตนเองและพูดจาไม่เข้าหู ตนจึงเอาค้อนมาก่อเหตุ
ทั้งยังยอมรับว่าตนเพิ่งปลดประจำการณ์จากทหารเกณฑ์มา ส่วนเรื่องยาเสพติดตนเองไม่ได้เสพแต่อย่างใด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำชุดตรวจสารเสพติดมาตรวจเบื้องต้นกับผู้ก่อเหตุไม่พบสารเสพตดในร่างกายแต่อย่างใด ส่วนจะเข้าข่ายเป็นจิตเวชเวรหรือไม่นั้นจะต้องรอทางครอบครัวมายืนยันอีกครั้งว่ามีประวัติการรักษาที่ไหนหรือไม่อย่างใด ทั้งนี้ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนาเอาไว้ก่อน จากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนของสภ.สำโรงเหนือดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป