ONE Championship : โจเซฟ ลาซิรี เคลื่อนไหวหลังข่าวลือประกาศเลิกมวย หนีรีแมตช์ พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม

View icon 67
วันที่ 11 เม.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
โจเซฟ ลาซิรี

"โจเซฟ ลาซิรี" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) โต้กลับไม่เคยกลัว "พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม" พร้อมป้องกันตำแหน่ง หลังมีข่าวลือไม่กล้ารีแมตช์

กลายเป็นประเด็นที่แฟนมวยพูดถึงกันอย่างหนาหู เมื่อบิ๊กบอส "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ได้ตอบคำถามแฟนๆ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เมื่อวันที่ 4 เม.ยที่ผ่านมา ในกรณีของการป้องกันตำแหน่งของ "โจเซฟ ลาซิรี" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวตไว้ว่า

643541db5b6e76.56725167.jpg
พระจันทร์ฉาย vs คมเพชร

"ตอนที่ พระจันทร์ฉาย ชกกับ คมเพชร เขาชกดีมาก ๆ ผมคิดว่า พระจันทร์ฉาย สามารถกลับไปชิงแชมป์ได้แล้ว แต่พอติดต่อไปหา โจเซฟ เขาบอกไม่เอา เขาเลิกมวยดีกว่า ซึ่งตอนนี้ทีมผมก็กำลังคุยกับเขาอยู่ครับ"

หลังจากประเด็นดังกล่าวได้เป็นที่พูดถึงกันในโลกโซเชียลฝ่าย "โจเซฟ ลาซิรี" ก็ไม่นิ่งนอนใจออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว joseph_lasiri_official โต้กลับประเด็นนี้ว่า

"ผมได้ยินมาว่า ที่ประเทศไทยบอกว่าผมกลัว พระจันทร์ฉาย สิ่งเดียวที่ผมกลัวคือพระเจ้า เตรียมตัวให้พร้อม ติดตามข่าวได้เลย เร็ว ๆ นี้ #ONEChampionship"

643541db03f9a7.85581547.png

สำหรับ "โจเซฟ ลาซิรี" นักชกแดนมักกะโรนีวัย 31 ปี เคยสร้างกระแสฮือฮาในฐานะผู้ท้าชิงมวยรองที่ใช้ความอึดและความแข็งแกร่งสยบ “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (125 ป.) จนไม่ยอมออกจากมุม และขึ้นครองบัลลังก์แชมป์โลกคนใหม่ได้แบบสุดเซอร์ไพรส์ เรียกได้ว่าหักปากกาเซียนทุกสำนักมาแล้ว ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าทั้งคู่จะได้วนกลับมาเปิดศึกรีแมตช์ชิงเข็มขัดกันหรือไม่

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV