ONE Championship : เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมศึก ONE 168

View icon 66
วันที่ 25 เม.ย. 2567
ONE Championship
แชร์
วัน แชมเปียนชิพ (ONE) องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมกลับไปจัดการแข่งขันบนแผ่นดินสหรัฐอเมริกาในศึก ONE 168 ที่กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.67 โดยแฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกสามารถซื้อบัตรเข้าชมในสนาม บอล อารีนา เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ได้แล้ววันนี้ ผ่านทาง Ticketmaster

สำหรับศึก ONE 168 ได้เปิดเผย 2 คู่หยุดโลกเรียกน้ำย่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยก่อนหน้า คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวต (105 - 115 ป.) ที่จะอาจหาญปีนเวตขึ้นไปท้าชิงตำแหน่งแชมป์โลก ONE MMA รุ่นสตรอว์เวต (115 - 125 ป.) จาก “ซง จิง หนาน” เจ้าบัลลังก์ชาวจีน

ดูคลิป ONE Fight Night 10 วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 คู่ แสตมป์ แฟร์แท็กซ์ vs อลิส แอนเดอร์สัน

ขณะที่ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) เปิดรับความท้าทายใหม่ ข้ามรุ่นขึ้นท้าชิงบัลลังก์มวยไทยจากคู่ปรับเก่า “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) จากเกาะอังกฤษ

ล่าสุด มีการแง้มโปรแกรมเดือดออกมาเพิ่มอีกสองคู่เพื่ออัปดีกรีความมัน คู่แรก สองนักกีฬาปล้ำจับล็อกเก่งกาจที่สุดเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์จะมาพิสูจน์ฝีมือกัน โดย "เคด รูโทโล” แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต (155 – 170 ป.) ขึ้นสังเวียนป้องกันตำแหน่งกับเพื่อนร่วมชาติชาวอเมริกัน "ไมกี มูซูเมกี” ที่โดดจากบัลลังก์รุ่นฟลายเวตชั่วคราวเพื่อขยับข้ามรุ่นขึ้นมาชิงเข็มขัดรุ่นใหญ่กว่า โดยหวังครองตำแหน่งแชมป์โลกปล้ำจับล็อกสองรุ่นคนแรกในประวัติศาสตร์ ONE

แต่ก่อนจะเผชิญหน้ากันที่เดนเวอร์ ซูเปอร์สตาร์ปล้ำจับล็อกทั้งสองคนจะบินมาโชว์ฝีมือร่วมรายการเดียวกันในศึก ONE 167 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดคือศึกตำนานปะทะตำนาน โดยนักมวยจอมซ่าจากแดนผู้ดี "เลียม แฮร์ริสัน” จะได้เผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่เขาเรียกร้องอยากเจอ "เสกสรร อ.ขวัญเมือง" จอมบู๊ขวัญใจชาวไทย เจ้าของฉายา "คนไม่ยอมคน" โดยจะสู้กันในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 140 ป. โดย "เลียม" มีคิวขึ้นสังเวียน อิมแพ็ค อารีนา ในศึก ONE 167 ก่อนเหินฟ้าสู่อเมริกา ซึ่งแฟนกีฬาไม่ควรพลาดเช่นกัน

ศึก ONE 168 จะเป็นหนึ่งในอีเวนต์ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ONE ที่จัดขึ้นในสหรัฐอเมริกา หลังประสบความสำเร็จสุดอลังการในการเปิดตัวศึก ONE Fight Night 10 ที่ เฟิร์สแบงค์ เซนเตอร์ เมื่อเดือน พ.ค. ปีที่ผ่านมา โดยสามารถขายบัตรล่วงหน้าหมดเกลี้ยง สร้างปรากฏการณ์ความนิยม ONE ในหมู่แฟนกีฬาการต่อสู้ชาวมะกันอย่างกว้างขวาง

นี่จะเป็นอีกครั้งที่ผู้ชมจากทั่วโลกมีโอกาสจับจองที่นั่งดีที่สุดชนิดติดขอบสังเวียนเพื่อสัมผัสกับแอ็กชันสุดเร้าใจของการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับเวิลด์คลาสด้วยตาตนเอง ในสังเวียน บอล อารีนา อันโด่งดังของอเมริกา อย่ารอช้า รีบซื้อบัตรตอนนี้ที่ Ticketmaster

สำหรับแฟนกีฬาที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเยี่ยงแขกระดับวีไอพี สามารถเลือกใช้บริการจาก Stage Front VIP พันธมิตรพิเศษด้านประสบการณ์วีไอพีของ ONE ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งประกอบด้วยที่นั่งระดับพรีเมียม การต้อนรับเหนือระดับ สิทธิ์ในการพูดคุยและพบปะกับนักกีฬาแบบตัวต่อตัว ของสะสมจากอีเวนต์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจ "VIP" ของ Stage Front ได้ที่ stagefrontvip.com/one-denver

ติดตามข่าวสารอัปเดตของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV