ONE Championship : ส่องมิตรภาพหลังฟาดปาก พระจันทร์ฉาย-โจเซฟ

View icon 240
วันที่ 17 ม.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
พระจันทร์ฉาย - โจเซฟ

ส่องโมเมนต์มิตรภาพของ “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” และ “โจเซฟ ลาซิรี” ที่งานนี้เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้แฟน ๆ ได้ประทับใจ

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟนกีฬาการต่อสู้ เมื่อ “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) ได้มีโอกาสเผชิญหน้ากับคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง “โจเซฟ ลาซิรี” ยอดฝีมือจากอิตาลีนอกสังเวียน ในศึก ONE Fight Night 18 เมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 22 ธันวาคม 2566 คู่ โจเซฟ ลาซิรี vs พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย

65a796102fd1d5.50566441.jpg
โจเซฟ - พระจันทร์ฉาย ภาคแรก

โดยในวันดังกล่าว “พระจันทร์ฉาย” ได้เดินทางไปพบปะกับเหล่าบรรดาแฟนคลับในงาน มีต แอนด์ กรีต ณ หอเกียรติยศมวยไทย สำนักงานสนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) ที่จัดขึ้นก่อนการแข่งขันศึก ONE Fight Night 18

ภายหลังจากกิจกรรมเสร็จสิ้น “พระจันทร์ฉาย” ก็ได้มีโอกาสเผชิญหน้ากับคู่ปรับคนสำคัญที่ฟาดฟันกันมาถึงสองครั้งอย่าง “โจเซฟ ลาซิรี” โดยบังเอิญบริเวณหน้าสนามมวย ซึ่งทั้งคู่ก็ได้มีการทักทายและพูดคุยกัน ก่อนจะหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเหล่าสื่อมวลชนและแฟนมวยที่เข้ามาชมการแข่งขันในวันนั้น

65a7960fcd7cc0.18754993.jpg
พระจันทร์ฉาย vs โจเซฟ ภาค 2

สำหรับ “พระจันทร์ฉาย” และ “โจเซฟ” ถือเป็นคู่ปรับไม้เบื่อไม้เมาในรุ่นสตรอว์เวตเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งคู่เคยห้ำหั่นกันมาแล้วถึงสองครั้งโดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย เป็นเดิมพัน ซึ่งไฟต์แรกที่พบกันเมื่อเดือน พ.ค.65 เป็น “โจเซฟ” ที่เอาชนะทีเคโอไปได้ในยกที่ 3 แย่งเข็มขัดมาพาดบ่าได้สำเร็จ ก่อนที่ “พระจันทร์ฉาย” จะตามกลับมาสางแค้นด้วยการชนะน็อกยกแรก ทวงคืนเข็มขัดมาได้อย่างสะใจในไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือน ธ.ค.66 ซึ่งหลังจากนี้แฟนมวยจะได้เห็นทั้งคู่เปิดศึกไตรภาคหรือไม่ยังเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV