พรรคเพื่อไทย เจาะคนรุ่นใหม่ใน กทม

แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ช่วงสุดสัปดาห์ หลายพรรคการเมืองร่วมกิจกรรม ลงพื้นที่หาเสียง กทม. กันอย่างคึกคัก ก่อนเปิดตัวผู้สมัคร หลัง กกต. ประกาศแบ่งเขตเลือกตั้ง 33 เขต                

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ควง สส. และว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม. ร่วมชมนิทรรศการผลงานของนักสร้างสรรค์ และผู้ประกอบการสร้างสรรค์ ที่ อาคาร TCDC เนื่องจาก TCDC เริ่มก่อตั้งขึ้นในสมัยนายทักษิณ ชินวัตร สื่อถึงความมุ่งมั่นของ พรรคที่พร้อมรับทุกความคิดสร้างสรรค์จากคนรุ่นใหม่ พัฒนาต่อยอด ประสานทำงานร่วมกับคนรุ่นเก๋า เป็นพรรคของทุกคน ทุกวัย

ขณะที่ วันนี้ นางสาวแพทองธาร พร้อมแกนนำพรรคชุดใหญ่ จะลงพื้นที่เปิดเวทีปราศรัยที่จังหวัดภูเก็ต และพังงา หวังเจาะที่นั่ง สส.ภาคใต้ ฝั่งอันดามัน

ส่วน พรรคไทยสร้างไทย นำโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส. จังหวัด สิงหบุรี นายสุรสาล ผาสุข อดีต สส. ที่ลาออกจากพรรคเพื่อไทย ว่าที่ผู้สมัคร สส. ปทุมธานี และ กำแพงเพชร รวม 6 คน  มั่นใจ พรรคจะเป็นทางเลือกของประเทศ ก้าวข้ามความขัดแย้ง เดินหน้ากลยุทธ์ลงพื้นที่หาเสียงให้มากที่สุด ทั้ง กทม.และทั่วประเทศ พร้อมเชิญชวนทุกพรรค ที่มีอุดมการณ์เดียวกันมาร่วมมือกับพรรคไทยสร้างไทย เพื่อทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง และ วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมเปิดปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดหนองบัวลำภู และอุดรธานี หวังปักธง ได้ที่นั่งในภาคอีสานอย่างแน่นอน หลังล่าสุด

พรรคประชาธิปัตย์ นำโดย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ และ นางสาววทันยา บุนนาค หรือ มาดามเดียร์ ลงพื้นที่ตลาดน้ำริมคลองเจริญกรุง 103 แนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร สส. เขตยานนาวา-บางคอแหลม พร้อมรับฟังความเห็นประชาชน ระบุ เตรียมผลักดัน กฎหมายอากาศสะอาด เพื่อแก้ไข ฝุ่นPM 2.5 อย่างจริงจัง เพิ่มคุณภาพชีวิต และสิ่งแวดล้อม ให้คน กทม. เผย พรรคมีว่าที่ผู้สมัคร กทม. ครบ ทั้ง 33 เขต แล้ว 

ขณะที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ก็ลุยลงพื้นที่ปราศรัยย่อย ตามชุมชน พื้นที่กทม เน้น ช่วงเย็นหลังเลิกงานวันนี้ พบปะประชาชน ย่านบ่อนไก่ ซึ่งเป็นพื้นที่ ของ อดีต สส. กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ที่ย้ายมาจากพรรคพลังประชารัฐด้วย

ส่วนพรรคพลังประชารัฐ ก็จะใช้วันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม อย่างเป็นทางการ ที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เอาฤกษ์เอาชัย โดยหัวหน้าพรรค พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ จะใช้โอกาสนี้พบปะประชาชน แถลงนโยบายเพื่อคนกรุงด้วย