ผงะ! ศพสาวปริศนาเปลือยกายลอยเจ้าพระยา พบบาดแผลที่ร่างกาย

View icon 1.2K
วันที่ 8 ม.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผงะ! ศพสาวปริศนาเปลือยกายลอยเจ้าพระยา พบบาดแผลที่ศีรษะ 2 จุด แขนหักทั้ง 2 ข้าง ตำรวจเร่งตรวจสอบคนหาย

วันนี้ (8 ม.ค.66) ช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัสร คุ้มเคี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวเสียชีวิตลอยในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือแห่งหนึ่ง ในตำบลทรงคะนอง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุระหว่าง 25 – 35 ปี สวมเสื้อยกทรงสีดำ มีเสื้อแจ็กเกตผ้าร่มสีดำแขนยาว หลุดมาอยู่ที่คอ ใส่ถุงเท้าลายทหาร สภาพศพขึ้นอืด ลอยน้ำหงายหน้า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่งตรวจสอบ เบื้องต้นพบบาดแผลบริเวณศีรษะ 2 จุด แขนหักทั้ง 2 ข้าง และบริเวณหน้าอกมีร่องรอยคล้ายถูกกัด โดยไม่พบเอกสารแสดงตนว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ รปภ.ท่าเรือ เล่าว่า คนขับรถเสาเข็มมาเก็บผักบุ้งบริเวณท่าเรือ เดินมาแจ้งตนว่าพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำ ตนจึงเดินไปตรวจสอบก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งหัวหน้า และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ โดยก่อนหน้านี้ที่ตนเองเดินตรวจความเรียบร้อยภายในท่าเรือ ตนได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพมาประมาณ 1 -2 วันแล้ว แต่คิดว่าเป็นพวกปลาเน่า

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูป พร้อมเก็บหลักฐานบริเวณที่พบศพ เพื่อตรวจสอบการรับแจ้งบุคคลสูญหายในพื้นที่ สภ.พระประแดง และพื้นที่ใกล้เคียงตลอดแนวแม่น้ำ ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต และบาดแผลนั้นต้องรอผลตรวจจากนิติเวชอีกครั้ง