ตำรวจคือที่พึ่ง เป็นทุกอย่างให้ประชาชน รถติดปวดท้องหนักทนไม่ไหว ขอให้ตำรวจจราจรพาไปเข้าห้องน้ำปลดทุกข์

View icon 84
วันที่ 9 พ.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวในโลกออนไลน์ ที่ทำเอาทั้งขำ ทั้งเห็นใจ และเอาใจช่วยเพื่อน เมื่อต้องเจอกับสถานการณ์คับขัน และต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นที่พึ่งเวลาประชาชนเดือดร้อน เป็นทุกข์ มีภัย สมกับเป็นตำรวจของประชาชน โดยมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “montatip.13” หรือ “มลฑาทิพย์ บัวงาม” โพสต์คลิปวิดีโอชวนฮาในสถานการณ์ปวดหนัก พร้อมเขียนแคปชันว่า “เหตุการณ์จริง ระหว่างรถติด ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ใจดี #สาวมุ้ยขี้แตก”

สำหรับเหตุการณ์คับขันที่เกิดขึ้น เป็นเหตุการณ์จริง ไม่ใช่คอนเทนต์ เกิดขึ้นใจกลางกรุงเทพมหานคร บนถนนศรีอยุธยา ในระหว่างที่การจราจรติดขัด เพื่อนในรถตู้เกิดปวดท้องทนไม่ไหว ต้องการเข้าห้องน้ำด่วน เพราะข้าศึกประชิดประตูเมืองแล้ว กระทั่งเปิดกระจกถามเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.พญาไท แล้วไหว้วานให้พี่ตำรวจพาไปส่งเข้าห้องน้ำ

เมื่อประชาชนกำลังเป็นทุกข์ขอหวังพึ่ง ตำรวจก็ไม่รีรอ ให้บริการประชาชน พาซ้อนรถจักรยานยนต์สายตรวจจราจร ไปส่งที่โรงพยาบาลสงฆ์ ซึ่งเป็นจุดที่มีห้องน้ำอยู่ใกล้ที่สุด จึงเป็นหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคราวเดียว ทั้งขำและเห็นใจเพื่อน ทั้งขอบคุณตำรวจใจดี เป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกสถานการณ์