โพสต์แจงเหตุผลว่าทำไมต้องบวชอีกครั้ง

View icon 202
วันที่ 26 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (26 เม.ย. 67) หลังจากได้ลาอุปสมบทอย่างเรียบง่าย สำหรับ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ที่ได้ตัดสินใจลาอุปสมบทที่ศรีลังกา เมื่อวันที่ (20 เม.ย. 67) ที่ผ่านมา

ล่าสุดพระนาคโร หรือ พระเปิ้ล ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมแจงเหตุผลว่าทำไมต้องบวชอีกครั้ง โดยได้อธิบายข้อความระบุว่า 9 ปี ก่อน อาตมาถูกหลอกให้มาบวชเป็นครั้งแรกที่อินเดีย วปก12..(รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ในหนังสือ “ชาตินี้ยังงัยกูก็ไม่ยอมบวช..เขียนโดยเปิ้ลนาคร ”

เวลาทำให้เราถอยห่างจากศาสนาจากคำสอนของพระพุทธเจ้าโดยที่เราไม่รู้ตัว ชีวิตดีบ้างไม่ดีบ้าง มารู้ตัวอีกครั้งเมื่อทุกอย่างเริ่มดีขึ้นตามลำดับด้วยสติด้วยหลักการคิดที่ได้มาจากหลักคำสอนของพระพุทธศาสนา แม่จูนบอกว่าเราต้องกลับมาสวนมนต์กันบ่อยๆขึ้นแล้วหล่ะ

การกลับมาหันหน้าเข้าหาวัดจึงเริ่มขึ้น ด้วยโชควาสนา ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระธีรญาณมุนี วัดเทพศิรินทราวาสท่านอาจเห็นเหตุอะไรบางอย่าง ถามอาตมาว่า บวชอีกครั้งมั๊ยเปิ้ล การบวชครั้งที่สองในชีวิตจึงเกิดขึ้น…สาธุ

“ทำไมต้องมาบวชที่ศรีลังกา” “ครั้งนี้ทำไมออก้าเบี้ยวบวช..???” อาตมาขออนุญาตเล่าในโพสต์ต่อไป ตอนนี้ขอตัวไปทำวัตรเย็นก่อนนะ…เจริญพร……“นาคโร”