ออก้า สุดยอด คว้าแชมป์เจ็ตสกีโลก 2 สมัยให้คนไทยได้สำเร็จ แม่จูน โพสต์ซึ้งสุดภูมิใจในตัวลูกชาย

View icon 405
วันที่ 9 ต.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ออก้า สุดยอด คว้าแชมป์เจ็ตสกีโลก 2 สมัยให้คนไทยได้สำเร็จ ได้ 1 เหรียญทอง และ 1 เหรียญทองแดง แม่จูน โพสต์ซึ้งสุดภูมิใจในตัวลูกชาย

(9 ต.ค. 66) แฟน ๆแห่ยินดีชื่นชม น้องออก้า เด็กชายนครา ศิลาชัย ลูกชายคนที่ 2 ของเปิ้ล นาคร กับจูน กษมา ศิลาชัย  ล่าสุดทำสำเร็จคว้าแชมป์เจ็ตสกีโลกสมัยที่ 2  ซึ่งออก้าได้ 1 เหรียญทองในการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก ในรุ่น Junior Ski Stock 10-12 Years Kawasaki และ 1 เหรียญทองแดงในรุ่น Junior 10-12 Yamaha

งานนี้แม่จูนสุดปลิ้ม กับลูกชายทำตามฝันได้สำเร็จ โพสต์แจ้งข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ทราบ โดยได้โพสต์ภาพ น้องออก้า  ขณะรับรางวัลพร้อมโชว์ธงชาติไทยในเวทีโลก พร้อมระบุแคปชันว่า

"ออก้าได้ที่ 1 ของโลก และ ที่ 3 ของโลก สุดใจมากลูก กับอายุ11ขวบของออก้า ออก้าเอ๊ยยย ขอบคุณออก้านะที่เสียสละเวลาในวัยเด็กของออก้าบางส่วนทุ่มให้กับการซ้อม ซ้อม ซ้อม และซ้อม ซ้อมและแข่งขันมาตลอดทั้งปี มีหลายครั้งที่ออก้าพูดว่าก้าไม่ได้ไปกับเพื่อนอีกแล้วเหรอ แล้วแป๊บนึงออก้าก็บอกว่าไม่เป็นไรไว้เล่นกับเพื่อนที่โรงเรียนก็ได้ แม่ก็คือน้ำตาคลอแตกตลอด ขอบคุณความเป็นธรรมชาติของกีฬาที่สอนออก้า ทุกอย่างที่ก้าทำอยู่ ณ. ตอนนี้มันจะปลูกฝัง และสอดแทรกพัฒนาทุกสิ่งอย่างให้ออก้า โตไปเป็นเยาวชนที่สมบูรณ์ และจะนำพาให้ออก้าโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่ดีอยู่ในสังคมที่ปลอดภัย แม่จะอยู่เป็นลมใต้ปีกให้ 4ออ นะ กลับมาริ๊ววววๆหมูกระทะชุดใหญ่พร้อมรอต้อนรับ

ออกก้าคว้าแชมป์เจ็ตสกีโลก

ขอบคุณ สปอนเซอร์ที่อยู่เคียงข้างออก้ามาตลอด ขอบคุณตาเปิ้ลผู้ฝึกสอนออก้ามาตลอดชีวิต และช่างอ๋องช่างเรือประจำตัวนาครมา 30 กว่าปีดูรุ่นพ่อและต้องมาดูรุ่นลูกอีก และทีมแม่ตูน พ่อเพิ่มที่สุด ที่สุด และพี่โบ้ jumbo จูนเนอร์ จูนเรือยังไงให้ฝรั่ง งง พี่นพปล่อยเรือจะอยู่ท้ายเรือกับออก้าตลอดสังเกตุได้คนอะไรใหญ่กว่าเรือ และพี่ๆนักแข่งที่ไปเมกาครั้งนี้ด้วยกันที่คอยดูแลออก้าให้นะคะ JETSKI World Final 2023 ได้รับรางวัลทั้งหมด 2 รุ่น แชมป์โลก ที่ 1 เหรียญทอง รุ่น Junior 10-12 years old Kawasaki 4 stroke ที่ 3 เหรียญทองแดง รุ่น Junior 10-12 years old Yamaha 4 stroke"

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ แฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี และชื่นชมใรความเก่งของออก้าอย่างมากมาย  

ออก้า คว้าแชมป์เจ็ตสกีโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง